Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 13/12: Darmian nói về tương lai, Arsenal đàm phán giữ sao

Thứ ba, 13/12/2016 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Darmian nói về tương lai tại M.U; Arsenal đàm phán giữ sao; Roma hỏi mượn Fabregas… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Matteo Darmian ghi bàn tuyệt đẹp trong màu áo tuyển Ý

Darmian nói về tương lai tại M.U

Nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng Darmian có thể rời Man Utd trong tháng Giêng tới, thế nhưng mới đây đích thân anh lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Darmian nói: "Tôi có biết về những thông tin chuyển nhượng về mình, tôi khẳng định ở thời điểm hiện tại không có gì là sự thật cả. Man Utd là đội bóng lớn, tôi sẽ tiếp tục làm công việc của mình và muốn gắn bó lâu dài tại đây".

Darmian muốn gắn bó lâu dài với Man Utd

Roma hỏi mượn Fabregas

Theo Il Tempo, AS Roma đã ngỏ ý hỏi mượn tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea trong tháng 1 tới. Tuy vậy, The Blues lại không muốn tiền vệ người TBN ra đi.

Arsenal đàm phán giữ Oxlade-Chamberlain

Arsenal bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ đa năng Alex Oxlade-Chamberlain. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh với Pháo thủ chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn.

Marquinhos khiến Bayern và Barca buồn lòng

Mục tiêu của Bayern và Barca, Marquinhos khẳng định anh là cầu thủ của PSG và bày tỏ mong muốn được ký gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Pep không cần thêm hậu vệ

Giám đốc bóng đá của Man City, ông Txiki Begiristain khẳng định sẽ không mua thêm hậu vệ trong phiên chợ tháng 1 tới. Vị lãnh đạo này tỏ ra rất hài lòng với hàng thủ hiện tại của Man City.

Stoke muốn mua đứt Martins Indi

Tờ Sky Sports đưa tin, HLV Mark Hughes đã yêu cầu BLĐ Stoke mua đứt trung vệ người Hà Lan Martins Indi sau màn trình diễn tuyệt vời của anh từ đầu mùa. Martins Indi chuyển tới sân Bet 365 ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè từ Porto với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darmian nói về tương lai tại M.U Arsenal đàm phán giữ sao Roma hỏi mượn Fabregas chuyển nhượng chuyển nhượng 13/12 tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT