Quảng cáo

Hà Nội T&T bất ngờ chia tay tiền vệ chủ lực

Thứ ba, 13/12/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây CLB Hà Nội T&T đã chính thức thanh lý hợp đồng với tiền vệ chủ lực Victor Ormazabal, điều này không có gì khó hiểu khi họ vừa chiêu mộ thành công Moses Oloya.

Player Loading...

VIDEO: Pha bắt việt vị không thể tin nổi ở vòng 24 V-League

Victor Ormazabal là một trong những tiền vệ trụ cột của Hà Nội T&T ở mùa giải vừa qua, thế nhưng mới đây anh đã chính thức phải ra đi. Cầu thủ người Argentina này đã bước sang tuổi 32, bởi vậy ban lãnh đạo CLB Hà Nội T&T muốn điều chỉnh nhân sự để trẻ hóa đội hình.

Hà Nội T&T chia tay Victor Ormazabal (trái)

Ngoài vấn đề tuổi tác, Victor Ormazabal ra đi cũng là điều dễ hiểu bởi trước đó Hà Nội T&T đã chiêu mộ thành công ngoại binh Moses Oloya. Moses không phải là cái tên xa lạ khi anh từng thi đấu thành công trong màu áo B.Bình Dương, để có được sự phục vụ của cầu thủ này Hà Nội T&T đã phải chi số tiền kỷ lục để thuyết phục CLB Nga Kuban Krasnodar nhả người.

Moses Oloya năm nay 25 tuổi, anh sẽ là sự lựa chọn mang tính chất lâu dài của Hà Nội T&T.

Mùa giải tới Hà Nội T&T sẽ thi đấu cả AFC Champions League, bởi vậy trong thời gian tới họ sẽ chiêu mộ thêm tân binh. Được biết, lãnh đạo đội bóng muốn đưa về thêm 1 tiền đạo ngoại và 1 trung vệ châu Á. trước khi TTCN đóng cửa vào ngày 4/1.

Cũng liên quan đến Hà Nội T&T, theo những thông tin mới nhất thì đội bóng này sẽ đổi tên thành CLB Hà Nội. Hiện tại họ đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức công bố tên đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Hà Nội T&T chia tay tiền vệ chủ lực Victor Ormazabal Moses Oloya Hà Nội T&T đổi tên V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT