Quảng cáo

Cựu HLV HAGL lên tuyển làm phó tướng cho ông Hoàng Anh Tuấn

Thứ sáu, 30/03/2018 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV HAGL lên tuyển làm phó tướng cho ông Hoàng Anh Tuấn, HLV Zidane sẽ cất Ronaldo cho trận gặp Juve... là những tin bóng đá nổi bật ngày 30/3.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/3

Cựu HLV HAGL lên tuyển làm phó tướng cho ông Hoàng Anh Tuấn

Theo HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn, ông đang đề xuất HLV thủ môn Trần Quốc Tuấn cùng với sự xuất hiện của một số chuyên gia ngoại. Cũng nói thêm, những chuyên gia ngoại này rất có thể không xuất phát từ lò PVF nơi ông Tuấn “con” đang làm “tổng quản đại nhân”.

Riêng HLV Quốc Tuấn sẽ là sự bổ sung đặc biệt. Ông từng dẫn dắt lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… tại V-League và có hiểu biết nhất định đến các cầu thủ HAGL thường xuyên được gọi lên đội tuyển trẻ quốc gia như Minh Bình, Bảo Toàn, Quang Nho...

U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Đoàn Văn Hậu lỡ cơ hội cùng U19 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc

Chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng Phòng đội tuyển Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang gấp rút lựa chọn cầu thủ tập trung đội tuyển U19 Việt Nam. Theo những thông tin được tiết lộ, trong bản danh sách này Hà Nội FC có 7 cầu thủ được lựa chọn.  Tuy nhiên trong đó không có tên của hậu vệ Đoàn Văn Hậu - người không thể dự giải U19 quốc gia 2018 và U19 quốc tế 2018 vì chấn thương bắp đùi gặp phải khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2019 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua.

Tin tức bóng đá quốc tế ngày 30/3

HLV Zidane sẽ cất Ronaldo cho trận gặp Juve

Trang Marca cho hay huấn luyện viên Zidane lo ngại những ngôi sao này dễ dính chấn thương nếu ra sân gặp Las Palmas ở vòng 30 La Liga. Do vậy, ông muốn cho Cristiano Ronaldo nghỉ dưỡng sức. Cuối tuần này, các cầu thủ Real sẽ phải làm khách đến sân của đối thủ rất quyết tâm và khát khao giành 3 điểm để tránh phải xuống hạng.

Cuối tuần này, nhà cầm quân người Pháp chắc chắn không có sự phục vụ của hậu vệ phải Carvajal do phải chấp hành án phạt cấm thi đấu. Trong khi, tiền vệ Isco bỏ ngỏ khả năng ra sân bởi gặp vấn đề ở lưng.

Sếp Schalke báo tin cực vui cho Arsenal và Liverpool

Giám đốc thể thao Christian Heidel của Schalke xác nhận Max Meyer nhiều khả năng sẽ rời CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Gắn bó với đội bóng vùng Ruhr từ năm 2009 tới nay, tiền vệ sinh năm 1995 đang hướng tới một bến đỗ mới. Anh liên tục từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng sẽ khép lại mùa hè tới của CLB chủ quản.

Arsenal và Liverpool mua Max Meyer là thông tin được báo chí Anh đăng tải từ nửa năm trở lại đây. Tài năng của cầu thủ có lối chơi hiện đại, toàn diện này đã được khẳng định tại Schalke vài mùa qua. Mới 22 tuổi song Meyer đã có sự điềm tĩnh đáng nể và kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu không hề ít ỏi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn ĐT Việt Nam HLV Nguyễn Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT