Quảng cáo

Văn Lâm: Tôi luôn cố gắng khắc phục điểm yếu từng ngày

Thứ sáu, 30/03/2018 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Đặng Văn Lâm thừa nhận anh vẫn còn nhiều điểm yếu và đang nỗ lực từng ngày để khắc phục.

VIDEO: Tuyệt phẩm sút phạt của Xuân Trường vào lưới Đặng Văn Lâm

Ở trận Jordan 1-1 Việt Nam vừa qua, thủ môn Văn Lâm đã được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin trong đội hình xuất phát. Thế nhưng trong một ngày thiếu may mắn, người gác đền của CLB Hải Phòng đã dính chấn thương và phải rời sân sau hơn 30 phút thi đấu. Không thể thi đấu trọn vẹn, thế nhưng Văn Lâm vẫn để lại ấn tượng với những pha cứu thua xuất sắc.

Trên ĐTQG Việt Nam hiện tại, Văn Lâm được đánh giá là thủ môn số 1 trước khung thành. Mặc dù vậy, tuyển thủ Việt kiều này thừa nhận anh vẫn còn những điểm yếu cần được khắc phục. Chia sẻ trên FOX Sports, Văn Lâm cho biết: "Cá nhân tôi khó hài lòng được với bản thân mình. Vì thế, trong mỗi buổi tập, tôi vẫn luôn cố gắng khắc phục điểm yếu từng ngày. Trong bất kỳ môn thể thao nào cũng vậy, nó không có giới hạn."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Tuấn Mạnh

Chia sẻ về chấn thương gặp phải, Văn Lâm cho biết vấn đề không quá nghiêm trọng và khi trở về CLB Hải Phòng sẽ tái khám lần nữa. CLB Hải Phòng sẽ có trận gặp XSKT Cần Thơ vào ngày 1/4 tới, Văn Lâm vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trên ĐTQG Việt Nam hiện đang có 3 thủ môn được đánh giá cao là Văn Lâm, Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng. Văn Lâm cho biết anh phải luôn nỗ lực hết mình để cạnh tranh với các đồng đội. Văn Lâm chia sẻ: "Không chỉ riêng vị trí thủ môn, mà là trong tất cả các vị trí khác đều là những con người tốt nhất hiện tại, vì đây là đội tuyển quốc gia. Tất cả các cầu thủ được trao cơ hội ra sân sẽ luôn nỗ lực cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển Việt Nam".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam Asian Cup 2019 Đặng Văn Lâm Bùi Tiến Dũng Tuấn Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT