Quảng cáo

Cựu chuyên gia Arsenal 'lên hương' sau khi rời Việt Nam

Thứ năm, 01/03/2018 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu chuyên gia Arsenal 'lên hương' sau khi rời Việt Nam; Neymar phải mổ và bỏ lỡ trận Real Madrid... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 1/3.

Cựu chuyên gia Arsenal của U19 Việt Nam làm trợ lý ĐT Bangladesh

Như đã biết, chuyên gia thủ môn Jason Brown đã gửi lời tạm biệt với lò đào tạo PVF trên cương vị huấn luyện viên và cố vấn thủ môn hồi giữa tháng 2 vừa qua. Ông cũng từng cộng tác với U18 Việt Nam khi được HLV Hoàng Anh Tuấn mời lên tuyển.

Sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, ông Jason Brown không trở về Vương quốc Anh. Thay vào đó, cựu HLV thủ môn đội trẻ và đội nữ Arsenal đã chọn một ĐTQG của châu Á khác làm bến đỗ là Bangladesh.

Real Madrid, Arsenal, Jason Brown

Neymar phải mổ và bỏ lỡ trận Real Madrid

Neymar sẽ được mổ tại Brazil vào cuối tuần này. Bác sĩ đội tuyển Brazil là Rodrigo Lasmar sẽ cùng với giáo sư Gerard Saillant – đại diện bên phía PSG cùng thực hiện ca mổ cho siêu sao 26 tuổi. Như vậy, Neymar buộc phải vắng mặt ở trận lượt về gặp Real Madrid vào tuần tới. Phía PSG từ chối đưa ra thời gian Neymar vắng mặt nhưng cha của tiền đạo Brazil một lần nữa cho biết phải nghỉ từ 6 tới 8 tuần.

Icardi có thể không được dự World Cup

Dù đang là chân sút hàng đầu châu Âu với 18 bàn sau 22 lần ra sân ở Serie A mùa này nhưng Mauro Icardi chưa chắc đã được dự World Cup tới đây với Argentina. Theo báo giới nước này, tiền đạo đội trưởng của Inter Milan có thể phải ở nhà do thiếu sự liên kết cũng như có quan hệ rất tệ với nhiều đồng đội.

Cựu ngôi sao Liverpool trở lại Premier League thi đấu

Sau 7 năm thường xuyên ra sân cho Fluminense, Cavalieri ở tuổi 35 bất ngờ nhận được lời mời trở lại Premier League từ Crystal Palace và HLV Roy Hodgson, người từng làm việc cùng anh tại CLB Liverpool một thời gian ngắn trong năm 2010. 2 lần ra sân cuối cùng của lão tướng này cho đội bóng thành phố Cảng chính là dưới thời Hodgson tại Europa League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Arsenal Jason Brown
Xem thêm
TIN NỔI BẬT