Quảng cáo

‘Sai lầm của Xuân Mạnh, Tiến Dũng là bài học cho cầu thủ HAGL’

Thứ năm, 01/03/2018 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Sai lầm của Xuân Mạnh, Tiến Dũng là bài học cho cầu thủ HAGL"; Chelsea tranh thủ môn của Roma với Liverpool... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 1/3.

"Sai lầm của Xuân Mạnh, Tiến Dũng là bài học cho cầu thủ HAGL"

Trở về từ U23 Việt Nam, nhiều cầu thủ đã được trao cơ hội đá chính và không phải ai cũng thi đấu thành công. Đầu tiên là trường hợp của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh trong trận Siêu Cúp Quốc gia giữa SLNA và Quảng Nam. Xuân Mạnh là người đã đá hụt bóng, để tiền đạo Quảng Nam ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nếu như Xuân Mạnh là người "mở hàng" cho sai lầm của các tuyển thủ U23 Việt Nam thì "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng lại là "nạn nhân" tiếp theo của sai lầm trong bóng đá. Trong trận đấu thứ 2 ở AFC Cup 2018, Tiến Dũng phá bóng không dứt khoát để cầu thủ Yangon United gỡ hòa 1-1, dẫn tới trận thua ngược 1-2 của FLC Thanh Hóa.

Đề cập tới những sai lầm trên, trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Lứa cầu thủ của HAGL luôn phải đối diện với áp lực từ khi trình làng vào năm 2014. Chúng tôi từng thi đấu ở những SVĐ lớn, có sức chứa lớn như Cần Thơ, Mỹ Đình… nên cầu thủ cũng đã quen dần với khó khăn, sức ép. Thành công của U23 Việt Nam cũng chứng tỏ bản lĩnh, sự kiên cường của lứa cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, không vì điều đó mà đội bóng chủ quan. Từ hai sai lầm mới nhất của quân SLNA, Thanh Hóa, chúng tôi luôn động viên tinh thần cầu thủ phải tập luyện, chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước mỗi trận đấu."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot trưa, điểm tin trưa, tin bóng đá trưa 1/3

HLV Lê Thụy Hải không coi FLC Thanh Hóa là ứng viên vô địch V.League 2018

“Thanh Hóa thua đối thủ tại AFC Cup là điều rất đáng trách. Tiền đạo của đội bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Hàng phòng ngự thì sơ sảy quá nhiều. Hậu vệ ấy mà đòi đi tranh chấp ở giải châu Á thì không xứng. Hai bàn thua đều rất buồn cười. Đấy là những lỗi không đáng có của một đội V.League hàng đầu. Theo quan điểm của tôi, đội hình Thanh Hóa mùa này quá mạnh. Nhưng họ chơi tấn công chưa đa dạng dù Yangon không phải đội khá. Thanh Hóa phải làm sao để vào sâu được tại Cúp châu Á, phải khiến người khác nhìn vào mà nể rằng đá như thế mới vô địch được V.League. Hiện tại, họ không có nét gì để ta thấy rằng họ đủ khả năng vô địch”, ông Hải chia sẻ trên Zing.vn.

Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á tháng 2/2018

Theo đó, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã được tờ Goal.com phiên bản châu Á bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của châu lục này. Hồ Khắc Ngọc cùng Sông Lam Nghệ An tạo được ấn tượng tại AFC Cup với 2 trận thắng liên tiếp, trong đó tiền vệ này có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Chelsea tranh thủ môn của Roma với Liverpool

Theo El Gol Digital, Chelsea sẽ quay sang thủ môn Alisson của Roma trong mùa Hè tới nếu Thibaut Courtois quyết định từ chối gia hạn hợp đồng để chuyển sang Real Madrid. Liverpool có mối liên hệ mật thiết với thủ môn người Brazil này và có những tin đồn rằng họ cố gắng ký hợp đồng với anh vào tháng Giêng vừa qua. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp quyết định giữ niềm tin với Simon Mignolet và Loris Karius, đồng thời chờ đến hết mùa giải mới quyết định về Alisson.

El Gol Digital tiết lộ, mối quan hệ giữa Courtois với Antonio Conte trở nên căng thẳng sau khi thủ môn này đưa ra những bình luận gần đây về quyết định thay thế Eden Hazard ở trận gặp MU. Nếu mất Courtois - người đã bày tỏ mong muốn trở lại Madrid - thì Alisson được cho là sự lựa chọn ưa thích của Chelsea để thay thế.

Sao Arsenal họp bàn cách “cứu” Wenger

Đội trưởng Per Mertesacker đã đứng đầu một cuộc họp giải quyết khủng hoảng tại trung tâm huấn luyện London Colney mà không có HLV Arsene Wenger sau thất bại trước Man City ở chung kết Cúp Liên đoàn. Theo The Sun tiết lộ, trong cuộc họp này, Mertesacker nhắc nhở các đồng đội rằng tương lai của Wenger phụ thuộc vào họ. Giữa các cầu thủ cũng đã xảy ra việc phản đối những màn trình diễn và thái độ của nhau. Một số ngôi sao yêu cầu toàn đội phải tận tâm hơn khi họ chuẩn bị cho 3 tháng quan trọng nhất của Wenger tại Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot trưa điểm tin trưa tin bóng đá trưa 1/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT