Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á tháng 2/2018

Thứ năm, 01/03/2018 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc của Sông Lam Nghệ An được tờ báo châu Á vinh danh sau chiến công của mình tại AFC Cup.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm và kiến tạo của Khắc Ngọc trên đất Singapore

Theo đó, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã được tờ Goal.com phiên bản châu Á bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của châu lục này. Hồ Khắc Ngọc cùng Sông Lam Nghệ An tạo được ấn tượng tại AFC Cup với 2 trận thắng liên tiếp, trong đó tiền vệ này có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Hồ Khắc Ngọc, U23 Việt Nam, Sông Lam Nghệ An

Ở trận đấu đầu tiên gặp Tampines Rovers (diễn ra trước Tết), Hồ Khắc Ngọc đã thi đấu rất hay. Phút 49, anh thực hiện đường chọc khe như đặt để Hồ Phúc Tịnh băng xuống sút tung lưới Muhamaad Syazwan, mở tỷ số trận đấu. Đến phút 71, từ khoảng cách chừng 20m, Khắc Ngọc tung ra một pha nã đại bác đưa bóng đi với quỹ đạo rất khó trước khi găm thẳng vào góc lưới Tampines Rovers, ấn định tỷ số 2-0 dành cho SLNA.

Ở lượt 2 AFC Cup diễn ra vào ngày 28/2, Khắc Ngọc tiếp tạo dấu ấn lớn với đường chuyền bổng chuẩn xác để tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức băng xuống đón bóng, ghi bàn mở tỷ số. Ngoài ra, Khắc Ngọc là con bài quan trọng trong chiến thuật phòng ngự, phản công của Sông Lam Nghệ An khi tiền vệ này là chân phát bóng dài hiệu quả.

Ở trận đấu vừa qua, cách chơi hiệu quả của SLNA nhận được lời khen từ phía đối thủ. HLV người Argentina của CLB Johor Darul Ta’zim, ông Raul Aizpun chia sẻ: "Hiệp 1 trận đấu chúng tôi thi đấu không xuất sắc và không làm chủ được thế trận. Khi lối đá phối hợp nhỏ, nhanh của chúng tôi bị đội bạn khóa chặt thì cầu thủ trên sân đã không thể triên khai như chiến thuật của tôi đề ra.

Hôm nay tôi thấy các cầu thủ SLNA thi đấu rất có tổ chức và rất nhanh nhẹn. Theo quan sát của tôi họ có 2, 3 cầu thủ nội đá rất tốt như cầu thủ mang áo số 20 (Phan Văn Đức – PV) và đặc biệt ngoại binh Olaha của họ đá quá tốt khi làm chủ khu vực trung tuyến.”

Highlights: SLNA 2-0 Johor Darul Ta'zim (AFC Cup 2018)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Khắc Ngọc U23 Việt Nam Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo