Quảng cáo

Tiến Dũng được HLV FLC Thanh Hóa bênh vực

Thứ tư, 28/02/2018 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước phản ứng từ dư luận cho rằng Tiến Dũng mắc sai lầm dẫn đến bàn thua khiến Thanh Hóa thất thủ tại AFC Cup, HLV Nguyên Đức Cảnh đã lên tiếng bênh vực học trò.

Ở trận đấu với Yangon United tại AFC Cup diễn ra chiều qua 27/2, FLC Thanh Hóa đã có bàn vươn lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, sau đó Tiến Dũng đã để thủng lưới 2 lần và Thanh Hóa chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-2. Sau trận đấu này, Tiến Dũng đã lên trang facebook cá nhân đăng tải lời xin lỗi tới ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ.

Tiến Dũng đã có nhiều tình huống cản phá tốt trước Yangon United

Theo phản ánh, ở bàn thua đầu tiên Tiến Dũng có phần non tay. Trước đó, thủ thành của U23 Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc với hàng loạt những tình huống bay người cản phá tốt.

Trước phản ánh về phong độ của Tiến Dũng, HLV Nguyễn Đức Cảnh đã lên tiếng bênh cậu học trò. Ông nói: "Cầu thủ đối phương sút bóng từ vạch 16m50 thì quan trọng do Dũng xử lý ra sao thôi chứ phán xét lỗi lầm thì có phần nặng quá. Như các bạn đã thấy, trước khi Dũng xử lý pha đẩy bóng không tốt thì hàng phòng ngự đã để khoảng trống cho đối phương quá nhiều nên Dũng phải đối mặt với một cú sút nguy hiểm".

Nhắc tới bàn thua đầu tiên mà nhiều ý kiến cho rằng Tiến Dũng mắc lỗi, HLV Đức Cảnh cho rằng chúng ta không thể trách bởi hàng phòng ngự trước đó đã thi đấu không tốt.

Hiện tại FLC Thanh Hóa đang xếp thứ 2 trên BXH sau 1 trận thắng và 1 thất bại, vào ngày 7/3 tới Tiến Dũng và các đồng đội sẽ bước vào trận tiếp theo gặp Bali United.

Highlights: Yangon Utd 2-1 Thanh Hóa (AFC Cup 2018)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Tiến Dũng FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT