Quảng cáo

‘HAGL đang có một vương quốc bóng đá’

Thứ tư, 28/02/2018 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là chia sẻ của trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh khi đề cập tới đội bóng phố Núi.

Như đã biết, bầu Đức đã xin thôi việc tại VFF ngay khi U22 Việt Nam thất bại tại SEA Games 29. Tuy nhiên, ông vẫn tiếp tục công việc của mình cho tới hết nhiệm kỳ.

Sắp tới đây Đại hội nhiệm kỳ VIII Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ được tổ chức, cho tới hiện tại, đã có 1 vài ứng viên sáng giá cho chức Chủ tịch VFF nhiệm kỳ mới. Thế nhưng theo HLV Lê Thụy Hải, vị Chủ tịch VFF tốt nhất sắp tới nên là bầu Đức.

Bầu Đức rút khỏi VFF nhưng vẫn cống hiến cho bóng đá nước nhà

Liên quan tới phát biểu của HLV Lê Thụy Hải, Trí Thức Trẻ đã có buổi trao đổi với ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL. Theo ông Tấn Anh chia sẻ, cho tới hiện tại bầu Đức vẫn bảo lưu quan điểm 'dứt tình' với VFF. Tất nhiên, ông chủ phố Núi vẫn sẽ cống hiến cho bóng đá nước nhà.

"Đến lúc này, bầu Đức vẫn giữ quan điểm không tiếp tục góp mặt trong BCH VFF nhiệm kỳ 8. Tuy nhiên, anh ấy vẫn sẽ âm thầm cống hiến, ủng hộ bóng đá nước nhà. ĐT Việt Nam từng đến Hàm Rồng tập luyện rồi sau đó vô địch AFF Cup 2008, HLV Park đến thăm Học viện HAGL trước thềm VCK U23 châu Á và ĐT U23 giành vị trí Á quân. Kể lại để khẳng định rằng bầu Đức luôn sẵn lòng hỗ trợ các ĐTQG Việt Nam đến đây tập huấn. Bởi HAGL đang có một vương quốc bóng đá, đầy đủ cơ sở vật chất để tập huấn" - trích lời ông Tấn Anh trên Trí Thức Trẻ.

Theo chia sẻ từ bầu Đức, hiện tại các học viên khóa 3 và 4 Học viện HAGL đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Nhật Bản, đây là cơ hội tốt để các em học hỏi tích lũy kinh nghiệm. Mục tiêu đào tạo trẻ của bầu Đức là phục vụ các ĐT Quốc gia, cũng như lứa Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường... hiện tại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL bầu Đức VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT