Quảng cáo

'Bầu Đức làm chủ tịch VFF là tốt nhất, xứng đáng nhất'

Thứ tư, 28/02/2018 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng Bầu Đức là phương án tốt nhất và xứng đáng ngồi vào vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII.

Theo dự kiến, Đại hội nhiệm kỳ VIII BCH VFF sẽ được tổ chức trong tháng 3/2018. Chủ tịch Lê Hùng Dũng do vấn đề sức khỏe, chắc chắn sẽ nghỉ, vì thế việc tìm người kế nhiệm ông Dũng đang đang gấp rút được thực hiện.

LĐBĐ Việt Nam đã gửi văn bản đề nghị các CLB bóng đá chuyên nghiệp, đơn vị thành viên trực thuộc VFF giới thiệu các ứng viên tham gia BCH khóa mới. Theo đó, ứng viên được các CLB giới thiệu nhiều nhất vào vị trí chủ tịch và phó chủ tịch VFF khóa VIII là ông Trần Quốc Tuấn.

Bầu Đức, chủ tịch VFF, VFF, bóng đá Việt Nam, HAGL, Vũ Mạnh Hải

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Việt Nam Vũ Mạnh Hại lại không đồng tình với phương án để phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn lên ngồi 'ghế nóng'. Thay vào đó ông Hải đã đề cử ông Đoàn Nguyên Đức trở thành người đứng đầu VFF khóa mới.

Trả lời Trí Thức Trẻ, ông Vũ Mạnh Hải nói: "Tốt nhất là bầu Đức làm tiếp, làm Chủ tịch là xứng đáng nhất. Ông ấy là người nói được làm được dù đôi khi phát ngôn có thế này thế kia. Nhưng phải nói là ông ấy hiệu quả nhất. Nếu ông ấy nhận lời làm chủ tịch thì khỏi phải bàn cãi, sẽ tập trung hết vào ông ấy thôi".

Đánh giá về ứng cử viên số 1 ông Trần Quốc Tuấn, vị chiến gia này cho rằng vị phó chủ tịch này chưa có gì nổi bật trong nhiệm kỳ VII. Ngoài ra, ông Hải cũng lấy tiêu chí mà Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đặt ra cho vị trí Chủ tịch VFF để chứng minh nhận định của mình.

Đại hội VFF khóa VIII sẽ bầu 1 chủ tịch, 3 phó chủ tịch và 17 thành viên ban chấp hành. Ngoài ông Trần Quốc Tuấn, một số cái tên khác cũng được đề cử vào BCH khóa VIII là ông Nguyễn Hồng Thanh (chủ tịch CLB SLNA), ông Phạm Ngọc Viễn (nguyên phó chủ tịch VPF), ông Dương Vũ Lâm (ủy viên BCH VFF), ông Trần Anh Tú (chủ tịch HĐQT VPF)…

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức chủ tịch VFF VFF bóng đá Việt Nam HAGL Vũ Mạnh Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo