Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên chính thức khép lại mùa giải V-League 2018

Thứ năm, 01/03/2018 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo được kỳ vọng sẽ là chủ lực của CLB Sài Gòn hôm nay đã nhận tin dữ.

Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, người được kỳ vọng sẽ là chân sút chủ lục của CLB Sài Gòn sau khi Ngân Văn Đại ra đi đã gặp phải một chấn thương đầu gối. Theo nhận định của bác sỹ, anh đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 9 tháng – 1 năm.

Hôm qua 28/2, Xuân Nam dính chấn thương đứt dây chằng khi thi đấu giao hữu với CLB Đồng Tháp. Năm 2017, Xuân Nam cũng gặp chấn thương đứt dây chằng hồi tháng 2 và nghỉ cả mùa giải.

Xuân Nam, Sài Gòn FC, CLB Sài Gòn, VLeague 2018

Nguyễn Xuân Nam sinh năm 1994 và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB Hà Nội. Tiền đạo này nổi tiếng sau khi trở thành Vua phá lưới giải Lào khi ghi 14 bàn thắng trong 10 lần ra sân thi đấu. Nguyễn Xuân Nam cũng từng giành ngôi vô địch U16 Đông Nam Á cùng U16 Việt Nam trong năm 2010. Việc Xuân Nam liên tục gặp chấn thương nặng khiến nhiều người nuối tiếc bởi anh được đánh giá rất cao.

Mất Xuân Nam, CLB Sài Gòn khủng hoảng nặng trước thềm V-League 2018. Trước đó, đội bóng chia tay chủ tịch Nguyễn Giang Đông và HLV Nguyễn Đức Thắng. Những người thay thế sau đó là chủ tịch Trần Tiến Đại và HLV Phan Văn Tài Em. Về lực lượng, CLB Sài Gòn mất Đình Trọng, Văn Đại cho CLB Hà Nội và Văn Thuận cho CLB TP.HCM, chưa kể tới vụ lùm xùm của Bùi Trần Vũ và sau đó là Trần Hữu Thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Nam Sài Gòn FC CLB Sài Gòn VLeague 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT