Quảng cáo

Trung vệ thép U23 Việt Nam: 'Tôi xin được xuống mặt đất'

Thứ năm, 01/03/2018 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thành công tại VCK U23 Châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam mong NHM đưa họ trở lại mặt đất.

Thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ giúp bóng đá Việt Nam khởi sắc. Tuy nhiên kéo theo đó là sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ dành cho những Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Đức hay 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng.

Việc trở thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ đã vô hình trung tạo nên áp lực rất lớn cho các cầu thủ trẻ. Chính vì thế khi trở lại CLB, không ít các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu chưa tốt và mắc một số sai lầm.

Mùa giải 2018, Hà Nội FC được đánh giá rất cao với nòng cốt là các cầu thủ U23 Việt Nam gồm Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng... hay những đàn anh như Văn Quyết, Thành Lương. Tuy nhiên, CLB Hà Nội FC đã bất ngờ để thua 0-3 trước CLB Nam Định - đội tân binh V.League ở trận đấu tập chiều 28/2.

Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ U23 Việt Nam Đỗ Duy Mạnh nói: "Tôi xin được xuống mặt đất. Suốt một tháng qua mọi người đưa chúng tôi lên mây quá rồi. Tôi thấy bản thân cần tập trung tối đa để chuẩn bị cho V.League 2018".

Đồng quan điểm với Duy Mạnh, Đình Trọng trải lòng: "Tôi nghĩ là những cuộc giao lưu dày đặc có làm chúng tôi ảnh hưởng đến chuyên môn. Tôi mong là sẽ ít những cuộc phỏng vấn, giao lưu hơn để các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung vào công việc, tập trung vào bóng đá".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Đình Trọng U23 Việt Nam Hà Nội FC bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT