Quảng cáo

Công Vinh: Messi và Ronaldo khó tỏa sáng hơn ngôi sao này

Chủ nhật, 17/06/2018 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh nhận định về World Cup 2018, Hà Nội tập luyện cật lực... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 17/6

Công Vinh: Neymar sẽ dễ tỏa sáng hơn Messi và Ronaldo

Cựu cầu thủ của ĐTQG Việt Nam chia sẻ về World Cup: “Ronaldo và Bồ Đào Nha thì đã tỏa sáng rồi, giờ chúng ta chờ Argentina và Brazil mà thôi. Nhưng theo tôi thấy, Brazil có lực lượng đồng đều hơn, nên Neymar sẽ dễ tỏa sáng hơn Ronaldo và Messi. Cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn 2 người đàn anh để lên ngôi vô địch.

Lần đầu xem World Cup của mình là năm 1998, khi đó rất thích Ronaldo béo của Brazil. Năm đó nhiều người Việt Nam đều thích Brazil và thua ở trận chung kết (thua Pháp 0-3) như thế là rất cay đắng. Thực sự cảm xúc lúc đó rất là buồn.

Công Vinh, Messi, Ronaldo, Neymar,Tin bóng đá Việt , Tin bóng đá Việt hôm nay

Tập luyện cật lực, Hà Nội không có ý định 'buông' Sài Gòn FC

Nhiều người đang nghi ngờ liệu đội bóng mạnh nhất giải có giang tay cứu vớt Sài Gòn FC đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng sau khi giai đoạn lượt đi khép lại.

Chiều 16/06 Hà Nội có buổi tập trên sân Thống Nhất, khi họ sẽ gặp Sài Gòn FC ở vòng 14 V-league. Tuy nhiên có vẻ như họ không có ý định đó khi vẫn đang tập luyện rất hăng say. Đội bóng thủ đô vẫn muốn thị uy sức mạnh của mình. Hiện họ đang hơn đội xếp thứ hai đến 11 điểm.

 

 

HAGL thiết quân luật thời gian diễn ra World Cup 2018

Do các đội tuyển Việt Nam tập trung nhiều để chuẩn bị cho Asiad 2018 và AFF Cup 2018 nên các đội bóng tại V.League không có nhiều thời gian thư thả để tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt của World Cup 2018 đang diễn ra trên đất Nga. Lo ngại về khả năng cầu thủ thức khuya xem bóng đá có thể ảnh hưởng đến vấn đề thể lực và tinh thần do đó đội bóng phố Núi quyết định thực hiện “thiết quân luật” trong thời gian diễn ra World Cup 2018. Theo đó, HAGL cấm tuyệt đối Xuâ Trường cùng các đồng đội thức khuya xem bóng đá, thay vào đó tất cả sinh hoạt của đội vẫn theo khuôn phép bình thường.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL cho biết đa phần các cầu thủ của đội đồng tình chỉ xem các trận đấu sớm dịp World Cup 2018: “Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, chúng tôi cũng đã có một buổi họp đội để lắng nghe nguyện vọng của các cầu thủ. Đa phần các em đều đồng tình với đề xuất xem các trận sớm, và có thể xem lại những trận đấu muộn vào hôm sau”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Messi Ronaldo Neymar Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT