Quảng cáo

HLV Alfred Riedl: ĐT Việt Nam 10 năm qua vẫn giậm chân tại chỗ

Thứ sáu, 15/06/2018 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định về cơ hội cho ĐT Việt Nam dự World Cup, HLV Alfred Riedl đã có những nhận định bất ngờ.

HLV Alfred Riedl: ĐT Việt Nam 10 năm qua vẫn giậm chân tại chỗ

Nhân dịp World Cup 2018, HLV Alfred Riedl đã có những chia sẻ với Zing.vn. Ông cho biết: “Tôi không thấy đội tuyển Việt Nam có nhiều tiến bộ trong hơn 10 năm qua. Gần như không có sự khác biệt lớn nào giữa đội tuyển năm 2007 và 2018. Tôi thấy bóng đá Việt Nam vẫn thiếu nỗ lực trong công tác đào tạo trẻ và không có đủ sự kiên nhẫn. Tôi nghĩ đầu tiên, Việt Nam phải thống trị khu vực. Sau đó, đội tuyển phải cố gắng trở thành một trong những nền bóng đá hàng đầu châu lục. Như thế, bóng đá Việt Nam mới tới được World Cup.

Còn hiện tại, Việt Nam và một số nước Đông Nam Á đơn giản là không đủ mạnh hoặc không đủ sẵn sàng cho việc tham dự World Cup. Các bạn sẽ mất bao lâu để tới Cúp thế giới ư? Điều đó vẫn chỉ phụ thuộc vào nỗ lực của các bạn trong hoạt động đào tạo trẻ”.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV Alfred Riedl, ĐT Việt Nam

Bầu Hiển tin CĐV vẫn xem V-League dù World Cup thi đấu

ÔNG bầu của đội bóng Thủ đô Đỗ Quang Hiển tin rằng CĐV Việt Nam vẫn sẽ tới sân theo dõi V-League: “Khán giả được quyền lựa chọn nhưng tôi tin rằng với những người đang yêu mến và đồng hành cùng CLB Hà Nội, họ sẽ tiếp tục dành thời gian tới quan tâm, cổ vũ và động viên các cầu thủ”. Nói về thành tích 13 trận bất bại của Hà Nội FC, bầu Hiển cho biết: “Những năm qua, tôi đã luôn động viên ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ rằng hãy cố gắng lên, hãy chơi tốt từng trận đấu, hãy cống hiến và cố gắng, chơi đẹp và có văn hóa. Làm được như thế, khán giả nhất định sẽ đến sân.

Và giờ đây, khán giả đã đông hơn. Cảm ơn các bạn vì đã đồng hành và theo dõi CLB suốt 12 năm qua. Các cầu thủ đã cống hiến và lấy được sự tin yêu của người hâm mộ. Không chỉ tỏa sáng ở U23 Việt Nam, họ đã trở về, tham gia V-League, được các HLV đặt niềm tin. Các bạn thấy đấy, CLB Hà Nội giờ đã có bản sắc của Hà Nội”.

U19 Việt Nam tập huấn tại học viện bóng đá lớn nhất thế giới

Chiều ngày hôm nay 15/6, U19 Việt Nam nghỉ tập để chuẩn bị hành trang cho chuyến tập huấn tại Học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande, kéo dài từ 16/6 đến 25/6 tới. Tại đây, đội sẽ thi đấu 3 trận giao hữu lần lượt vào các ngày 17/6. 20/6 và 23/6 với đối tượng là CLB Guangzhou Evergrande (B) và CLB Meizhou Meixian Techand FC đang thi đấu tại giải hạng Nhất Trung Quốc. Trước chuyến tập huấn tại Trung Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Sau thời gian tập luyện vừa qua, các cầu thủ đã thể hiện nhiều sự tiến bộ. Những điểm còn hạn chế bộc lộ tạo giải quốc tế Suwon JS Cup cũng phần nào đã được khắc phục, đặc biệt là vấn đề về thể lực.

Trong đợt tập huấn tại Trung Quốc sắp tới, BHL sẽ có cơ hội rất tốt để tiếp tục rèn giũa cho các em thông qua 3 trận giao hữu với những đối thủ được đánh giá cao hơn, trong đó có trận đấu gặp đội B của CLB mạnh nhất Trung Quốc Guangzhou Evergrande. BHL tin tưởng chuyến tập huấn này sẽ giúp U19 Việt Nam tiến bộ hơn nữa về chuyên môn, nhất là về tâm lý thi đấu trước các đội bóng mạnh hơn”.

SLNA sẽ tăng cường ngoại binh ở giai đoạn lượt về V-League 2018

HLV trưởng SLNA Nguyễn Đức Thắng khẳng định đội bóng xứ Nghệ sẽ có sự tăng cường ngoại binh trong giai đoạn lượt về để hoàn thành mục tiêu trụ hạng vào cuối mùa giải: “Trước mắt, sau trận đấu này tôi sẽ thay thế một số ngoại binh để bổ sung cho lượt về. Như các bạn biết đấy cả lượt đi gần như SLNA chỉ thi đấu với 1 ngoại binh duy nhất và không đáp ứng được kỳ vọng.

Vì thế, tôi sẽ cân nhắc trình lên lãnh đạo để có những thay đổi cần thiết và hy vọng SLNA sẽ khởi sắc trong những vòng tiếp theo”. Kết thúc lượt đi mùa giải năm nay, SLNA đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, khoảng cách với 2 đội phía sau là Sài Gòn FC và Nam Định lần lượt là 1 và 2 điểm. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng hy vọng thứ hạng của SLNA sẽ có sự thay đổi trong giai đoạn lượt về: “Ở lượt đi SLNA đã bị ảnh hưởng nhiều vì lịch thi đấu quá dày khiến cho cầu thủ không kịp hồi phục nhưng hy vọng giai đoạn lượt về sẽ khác”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Alfred Riedl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT