Quảng cáo

Cầu thủ HAGL rực rỡ trong màu áo Phố Hiến

Thứ bảy, 16/06/2018 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ HAGL rực rỡ trong màu áo Phố Hiến, Cầu thủ U19 Việt Nam cải thiện thể lực... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 16/6.

Cầu thủ HAGL rực rỡ trong màu áo Phố Hiến

Trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, Trần Bảo Toàn  ở trận ra mắt Phố Hiến FC đã ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 3-1 trước đội bóng đầu bảng Phù Đổng. Xuất phát ở đội hình chính thức với vị trí tiền vệ cánh phải, Bảo Toàn đã có một trận thi đấu rất năng nổ, nhiệt tình và làm cho hàng hậu vệ của Phù Đổng phải hoạt động hết công suất.

Đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, chính Bảo Toàn đã giúp cho Phố Hiến có trận đấu hay nhất từ đầu giải và giành được 3 điểm cực kì quan trọng. Những cầu thủ ghi bàn còn lại cho Phố Hiến là Văn Minh và Khắc Khiêm, người ghi bàn thắng danh dự ở những phút cuối cho Phù Đổng là tiền đạo Tuấn Hiệp.

HAGL, tin tức HAGL, Bảo Toàn, Trần Bảo Toàn

Cầu thủ U19 Việt Nam dần cải thiện được điểm yếu về thể lực

Đánh giá về sự tiến bộ của các cầu thủ U19 Việt Nam sau thời gian tập trung vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận các điểm yếu của các cầu thủ đã dần được cải thiện, đặc biệt là vấn đề thể lực: “Sau thời gian tập luyện vừa qua, các cầu thủ đã thể hiện nhiều sự tiến bộ. Những điểm còn hạn chế bộc lộ tạo giải quốc tế Suwon JS Cup cũng phần nào đã được khắc phục, đặc biệt là vấn đề về thể lực”.

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá chuyến tập huấn tại Học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande và 3 trận đấu giao hữu tại đây sẽ giúp các cầu thủ có thêm sự tiến bộ và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu: “Trong đợt tập huấn tại Trung Quốc sắp tới, BHL sẽ có cơ hội rất tốt để tiếp tục rèn giũa cho các em thông qua 3 trận giao hữu với những đối thủ được đánh giá cao hơn, trong đó có trận đấu gặp đội B của CLB mạnh nhất Trung Quốc Guangzhou Evergrande. BHL tin tưởng chuyến tập huấn này sẽ giúp U19 Việt Nam tiến bộ hơn nữa về chuyên môn, nhất là về tâm lý thi đấu trước các đội bóng mạnh hơn”.

Tiền vệ Hoàng Văn Bình chính thức trở lại Sông Lam Nghệ An

Hôm qua (15/6), đội bóng xứ Nghệ đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Hoàng Văn Bình cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2018 theo dạng cho mượn từ FLC Thanh Hóa.

Nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB khác, nhưng cuối cùng cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã quyết định chọn SLNA để được thi đấu gần gia đình.

Sự góp mặt của Văn Bình được kỳ vọng sẽ giúp ích cho tuyến giữa mỏng manh của thầy trò HLV Đức Thắng. Từ đầu mùa, những cái tên quen thuộc như Khắc Ngọc, Ngọc Toàn, Sỹ Sâm đã liên tục cày ải ở 3 mặt trận khác nhau.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL Bảo Toàn Trần Bảo Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo