Quảng cáo

Công Vinh chưa hài lòng về Công Phượng, Văn Toàn

Chủ nhật, 31/12/2017 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh chưa hài lòng về Công Phượng, Văn Toàn; Real vào cuộc vụ sao Barca... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 31/12.

Công Vinh chưa hài lòng về Công Phượng, Văn Toàn

Trả lời phỏng vấn của Zing.vn, Công Vinh nói: “Văn Toàn, Công Phượng... đá hay đấy, nhưng họ cần lớn nhanh hơn nữa. Vì bây giờ các em đã 22, 23 tuổi rồi mà chưa đảm đương được ở đội tuyển Quốc gia thì chưa lớn hẳn.

Như tôi 19 tuổi đã ở đội tuyển Quốc gia rồi. Tôi hy vọng những Công Phượng, Hồ Tuấn Tài... và cầu thủ khác hãy lớn nhanh hơn nữa, trau dồi, khổ luyện hơn nữa, rèn kỹ năng nhiều hơn nữa. Sau buổi tập thông thường, họ phải tự rèn kỹ năng, đánh đầu, sút bóng... để hoàn thiện bản thân. Tôi và lứa cầu thủ như Văn Quyết, Thành Lương cũng phải khổ luyện rất nhiều mới được như vậy.

Các bạn trẻ cũng nên nhìn ra bóng đá thế giới, tôi ví dụ như Ronaldo, Beckham... đều dành hàng giờ tập thêm mỗi ngày. Tôi tin các cầu thủ đang ở U23 Việt Nam đều tài năng và sẽ thành công trong tương lai."

Nói về công tác đào tạo trẻ, Công Vinh nói: “Cầu thủ Việt Nam không chú trọng dinh dưỡng, không chú trọng phát triển thể lực. Nếu chạy nhiều hơn thì cần ăn nhiều hơn. Bên mình không biết phát triển thể lực thì đúng hơn[…] Sắp tới, tôi sẽ xây dựng một học viện theo tiêu chuẩn nước ngoài từ chuyên môn đến dinh dưỡng tại TP.HCM.”

Công Vinh, Công Phượng, Văn Toàn, ĐTQG Việt Nam

HLV Park Hang-seo đặt niềm tin vào GĐKT Juergen Gede tại VCK U23 châu Á

Trao đổi với báo chí mới đây, Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh cho biết: “Trong thành phần BHL của U23 Việt Nam ngoài Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm sẽ còn có sự xuất hiện của GĐKT Jueregen Gede tại VCK U23 châu Á. VFF sẽ đáp ứng tất cả những gì tốt nhất để tăng cường thêm sức mạnh cho U23 Việt Nam”.

Theo đại diện VFF, GĐKT Juergen Gede chính là người đã đưa ra những ý kiến đóng góp về chuyên môn và tiến cử cho HLV Park Hang-seo những cái tên chất lượng để tập trung vào đội hình U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Real vào cuộc vụ sao Barca

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới. Rất nhiều mục tiêu được nhọ nhắm tới, trong đó có trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Theo Don Balon, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn đưa về ngôi sao người Pháp ở phiên chợ Đông 2018. Los Blancos chấp nhận chi ra ít nhất 35 triệu bảng cho thương vụ này, thậm chí họ còn sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1993.

Mourinho đã mất kiểm soát, khủng hoảng chưa dừng lại

“Tôi nghĩ Mourinho đã mất kiểm soát, ông ấy đã đánh mất cầu thủ của mình”, đó là đánh giá của cựu hậu vệ Martin Keown trên BT Sport sau trận hòa Southampton. “Tôi không nhận thấy bất kỳ tính chiến đấu nào từ các cầu thủ. Jose chắc chắn sẽ phải làm việc rất nhiều để kéo cầu thủ của mình trở lại. Còn ở thời điểm hiện tại, tôi không thấy được sự hòa hợp mà chúng ta từng được thấy vào đầu mùa giải”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Công Phượng Văn Toàn ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT