Quảng cáo

HAGL đón chào sự trở lại của ‘ông vua’ chung kết 2017

Chủ nhật, 31/12/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đón chào sự trở lại của ‘ông vua’ chung kết 2017, Huy Hoàng được bổ nhiệm làm trợ lý HLV của SLNA... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 31/12.

HAGL đón chào sự trở lại của ‘ông vua’ chung kết 2017

Sau một mùa giải khoác áo Uijeongbu FC tại giải hạng K3 Basic League của Hàn Quốc, tương lai của hậu vệ cánh Nguyễn Hữu Anh Tài vốn được nhiều người quan tâm. Mới đây, theo những thông tin thân cận thì cầu thủ gốc Huế này sẽ ở lại HAGL thi đấu năm 2018.

2017 được xem là một năm thành công của Nguyễn Hữu Anh Tài khi có mặt trong cả 3 trận chung kết. Đầu tiên là  trận chung kết tranh vé thăng hạng K3 Advance 9 (giải hạng 4 của Hàn Quốc) giữa Uijeongbu FC và Pyeongtaek Citizen FC, nhưng đội bóng của Anh Tài đã không thể thăng hạng. Trong trận chung kết thứ 2, Anh Tài và các đồng đội ở U21 HAGL đã giành chức vô địch U21 QG sau khi đánh bại Viettel với tỷ số 3-0. Và trận chung kết cuối cùng là giải U21 Quốc tế, nhưng U21 Tuyển chọn Việt Nam của anh đã thất bại trước U21 Yokohama với tỷ số 0-2.

HAGL, Anh Tài, Việt Nam, U23 Việt Nam

Huy Hoàng được bổ nhiệm làm trợ lý HLV của SLNA

Thông tin này được chính thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ xác nhận với Bongdaplus.vn vào chiều nay (ngày 30/12). HLV Đức Thắng cho biết: “Huy Hoàng sẽ tham gia vào thành phần BHL của SLNA ở mùa giải 2018. Hy vọng với kinh nghiệm, chuyên môn và tầm ảnh hưởng vào các cầu thủ trẻ, cậu ấy sẽ hỗ trợ được nhiều cho đội bóng trong mùa giải tới”.

Đây được xem là tin rất vui với cá nhân Huy Hoàng và những ai luôn dành tình cảm yêu mến trung vệ kỳ cựu này. Trài qua nhiều biến cố trong sự nghiệp, cựu đội trưởng của SLNA đang dần lấy lại hình ảnh của mình khi chuyển sang công tác huấn luyện từ năm 2015.

CLB Quảng Nam nhận tài trợ cực khủng từ tập đoàn hàng không

Theo thông tin mới được tiết lộ. CLB Quảng Nam chuẩn bị nhận gói tài trợ từ 15-20 tỷ/năm từ một tập đoàn vận tải hàng không. Tập đoàn này hiện đang nằm top 15 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2017 và nữ CEO của họ hiện đang là một trong 3 người giầu nhất thời điểm hiện tại.

Con số 20 tỷ/năm là một mức tài trợ vô cùng lớn nếu so với mặt bằng chung của V-League thời điểm hiện tại. Nếu so với chi phí một năm của các CLB tại V-League là khoảng 30-35 tỷ thì Quảng Nam đã được nhà tài trợ này 'lo' cho hơn một nửa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Anh Tài Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT