Quảng cáo

Bất ngờ với cầu thủ Việt Nam được định giá cao nhất

Chủ nhật, 31/12/2017 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với cầu thủ Việt Nam được định giá cao nhất sàn chuyển nhượng, Mourinho nói trọng tài 'trừng phạt' M.U... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 31/12.

Bất ngờ với cầu thủ Việt Nam được định giá cao nhất sàn chuyển nhượng

Không nhiều cầu thủ Việt Nam được trang Transfermark định giá. Chính xác chỉ có 5 cầu thủ Việt Nam xuất hiện trên Transfermark với giá trị chuyển nhượng đi kèm.

Công Phượng là cái tên có giá trị chuyển nhượng thấp nhất với 25.000 euro (khoảng 680 triệu đồng). Đây cũng là giá trị của trung vệ Trương Đình Luật khi còn khoác áo B.Bình Dương. Đồng đội của Công Phượng là Lương Xuân Trường với tư cách là cầu thủ của Gangwon được định giá 50.000 euro.

Hai cầu thủ được định giáo cao nhất Việt Nam là hậu vệ cánh Âu Văn Hòa và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng với cùng giá trị 100.000 euro. Có điều, cũng giống như Đình Luật, họ được định giá khi còn khoác áo B.Bình Dương. Cũng vì chỉ có 5 cầu thủ được định giá mà giá trị của đội tuyển Việt Nam rất thấp. Toàn đội có giá 300.000 euro.

So về quá khứ, cầu thủ được định giá cao nhất Transfermarkt khi ở tuổi 30 là Lê Công Vinh: 300 nghìn euro.

Việt Nam, Công Phượng, Trọng Hoàng, tin tức bóng đá sáng 31 tháng 12

VIDEO: Trọng Hoàng tỏa sáng ở AFF Cup 2016

Nghĩ Pogba “phá” chiến thắng, fan MU nổi điên

Trong tình huống phạt góc ở hiệp 2, Matic đã thực hiện cú dứt điểm hướng về phía khung thành của Southampton. Bóng đã vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn Alex McCarthy. Đột nhiên, Paul Pogba đã đưa chân đệm bóng vào lưới. Trọng tài không công nhận bàn thắng của M.U vì cho rằng tiền vệ người Pháp đã ở trong thế việt vị.

Nhiều CĐV M.U không hài lòng với Paul Pogba trong tình huống này. Họ cho rằng không cần sự can thiệp “vô duyên” của tiền vệ sinh năm 1993, trái bóng cũng sẽ bay vào lưới Southampton. Khi ấy, bàn thắng của M.U sẽ hợp lệ.

Hòa Southampton, Mourinho nói trọng tài 'trừng phạt' MU

“Tôi hài lòng với thái độ thi đấu và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ, hoàn toàn không có gì phải chê hết. Các cầu thủ đã làm hết sức khả năng trong giai đoạn cày ải lịch thi đấu với mật độ dày đặc chồng chất hiện tại. Ai cũng mệt mỏi, nhưng không ai không cố gắng, tất cả chỉ là sự thiếu may mắn hay canh sai thời điểm mà thôi.”

Tiếp tục, Mourinho lấy trọng tài chính ra làm bia đỡ đạn như bài ca muôn thuở của mình. Ông nói thêm: “Craig Pawson là một trọng tài tuyệt vời, một trong những người xuất sắc nhất châu Âu lúc này. Tuy nhiên, tôi nghĩ anh ấy sẽ phải thất vọng với buổi chiều ngày hôm nay của mình”.

“Khi tỷ số là 0-0, chúng tôi đã bị bỏ qua một quả penalty xứng đáng mà thậm chí ở cách xa 50m, tôi còn trông thấy dễ dàng. Ông ấy đã có một trận cầm còi ổn nhưng chỉ một quyết định sai lầm đó đã khiến cả một đội bóng bị trừng phạt không đáng.” - "Người đặc biệt" nói về tình huống Yoshida để bóng chạm tay trong vòng cấm.

HLV Conte nói gì khi Chelsea thắng trận?

Conte nói: “Tôi nghĩ, màn trình diễn của Chelsea ở trận đấu vừa qua rất khả quan. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và sớm có được bàn thắng. Trước trận đấu, tôi đã nói với các học trò rằng trong những trận đấu như vậy, việc dẫn bàn trước sẽ giúp chúng tôi thi đấu dễ dàng hơn, bởi đối thủ sẽ phải thay đổi kế hoạch.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Công Phượng Trọng Hoàng tin tức bóng đá sáng 31 tháng 12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo