Quảng cáo

Công Phượng, Quang Hải dẫn đầu ĐHTB vòng 5 V-League 2017

Thứ hai, 13/02/2017 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai ngôi sao trẻ của U23 Việt Nam trở thành ngôi sao số 1 của ĐHTB vòng 5 V-League 2017 với những pha tỏa sáng của mình.

Player Loading...
Player Loading...

Cuối tuần qua, các trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2017 đã diễn ra với nhiều kết quả đầy hấp dẫn. HAGL có trận thắng đầu tiên của mùa giải khi hủy diệt CLB Cần Thơ với tỷ số 3-0, trong khi FLC Thanh Hóa tiếp tục chuỗi trận ấn tượng khi đả bại CLB TP.HCM ở phút cuối. Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng chia điểm trong trận cầu có 2 siêu phẩm cùng việc Than Quảng Ninh hủy diệt  Sanna Khánh Hòa cũng là những trận cầu đáng chú ý.

Với 2 bàn thắng và 1 màn trình diễn đạt đẳng cấp cao của mình, tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam Nguyễn Công Phượng xứng đáng trở thành đầu tàu của đội hình xuất sắc nhất vòng 5 V-League 2017 do Goal.com Việt Nam bình chọn. Trở lại V-league sau khi giải tỏa được tâm lý với bàn thắng trên ĐTQG U23 Việt Nam, chàng tiền đạo xứ Nghệ đã kịp tỏa sáng trên Pleiku để mang về 3 điểm đầu tiên cho đội bóng phố Núi.

ĐHTB vòng 5 V-League 2017, V-league 2017, Công Phượng, Quang Hải, Văn Lâm

Xuất hiện bên cạnh Công Phượng ở những vị trí tấn công còn lại là Anh Đức (B. Bình Dương), Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Quang Hải (Hà Nội FC) và Vũ Phong (SHB Đà Nẵng). Màn trình diễn chói sáng cùng 1 siêu phẩm đã đưa cầu thủ chạy cánh trẻ Quang Hải lọt vào ĐHTB, sánh vai cùng đối thủ của anh tại vòng này là người đàn anh Vũ Phong, cầu thủ cũng lập được 1 siêu phẩm khác. Anh Đức với những đóng góp rất đáng kể cùng bàn thắng đẳng cấp trong trận hòa của B. Bình Dương trước CLB Sài Gòn giúp Quả bóng vàng 2015 tiếp tục có mặt, trong khi Minh Tuấn gây ấn tượng mạnh mẽ trong màn trở lại khi giúp Than Quảng Ninh đả bại đối thủ S. Khánh Hòa với tỷ số 3-0.

Ở các vị trí khác, ĐHTB vòng 5 V-League 2017 tôn vinh những cá nhân của FLC Thanh Hóa và CLB Hải Phòng. Màn trình diễn xuất sắc của Văn Bình và Thế Dương giúp FLC Thanh Hóa có được thế trận tốt trước CLB TP. HCM, khi mà đối thủ sở hữu tiền vệ được đánh giá cao Victor. Trong khi đó, dù không thể giúp đội nhà tránh được 1 trận thua nhưng màn trình diễn của tuyển thủ quốc gia Âu Văn Hoàn cũng giúp anh có mặt trong ĐHTB. Thủ thành Văn Lâm và hậu vệ Văn Phú là 2 điểm sáng nổi bật trong trận thắng Long An của Hải Phòng, còn Đăng Tuấn giúp sơ đồ 3 hậu vệ của HAGL hoạt động an toàn nhất có thể.

Hậu vệ Văn Phú là cầu thủ gốc ngoại và được nhập tịch duy nhất có mặt trong ĐHTB vòng 5 V-League 2017.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 5 V-League 2017 V-league 2017 Công Phượng Quang Hải Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo