Quảng cáo

HAGL báo tin vui về Tuấn Anh

Thứ hai, 13/02/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã thông báo tin vui tới người hâm mộ về chấn thương của Tuấn Anh.

Player Loading...

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng tặng quà cho các đàn em Học viện HAGL

Không muốn những sự việc đáng tiếc xảy ra với Tuấn Anh, BLĐ CLB HAGL quyết định cho tiền vệ này nghỉ ngơi nhiều hơn và không phải hội quân sớm theo lịch trình của đội. Tuy nhiên, do nóng lòng sớm trở lại sân cỏ nên tiền vệ sinh năm 1995 này đã có mặt tại Hàm Rồng đúng lịch trình hội quân cùng đội bóng.

Tuan Anh chan thuong, Pleiku, V-League 2017, tin tuc V-League 2017, SEA Games 29, tint uc SEA Games 29

Trong thời gian qua, HAGL đã rất chú trọng công tác điều trị cho Tuấn Anh. Đích thân bầu Đức đã ra chỉ thị, Tuấn Anh phải nghỉ ngơi điều trị thêm 4 nhằm có được thể trạng tốt nhất khi trở lại.

Sau thời gian ngắn hội quân, chấn thương của Tuấn Anh đã bình phục tốt hơn nhiều. Chia sẻ mới đây trên Thanh niên Online, Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn. Hiện tại tiền vệ quê Thái Bình đã tập sút xa với trái bóng, chuyền ngắn với cường độ ngày một tăng lên. Nhằm tránh những điều đáng tiếc xảy ra, BHL sẽ tránh va chạm tối đa cho Tuấn Anh.

"Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn, tinh thần của cậu ấy đang rất tốt. HAGL vẫn giữ nguyên quan điểm từ đầu là coi Tuấn Anh như “của để dành” cho SEA Games, hy vọng cậu ấy sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao và có thể chơi tốt ở SEA Games vào cuối tháng" - trích lời ông Tấn Anh trên Thanh Niên Online.

Lứa cầu thủ HAGL hiện tại sẽ là nòng cốt của U22 Việt Nam dự SEA Games 29, bởi vậy bầu Đức hết sức thận trọng với chấn thương của Tuấn Anh. Để đảm bảo an toàn nhất, 2 tuần tới tiền vệ của HAGL sẽ có thêm chuyến tái khám tại Singapore.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuan Anh chan thuong Pleiku V-League 2017 tin tuc V-League 2017 SEA Games 29 tint uc SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo