Quảng cáo

HAGL nhận thưởng sau chiến thắng đầu tay tại V-League 2017

Thứ hai, 13/02/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng ‘6 điểm’ trước đối thủ cạnh tranh Cần Thơ, đội bóng phố núi HAGL đã nhận được nguồn khích lệ động viên rất lớn từ nhà tài trợ.

Player Loading...

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ HAGL đã tỏ ra nhập cuộc khá tự tin và kiểm soát lối chơi. Kiểm soát bóng tới 70 % thời gian trận đấu tuy nhiên, phải bước sang hiệp 2, bàn thắng mới xuất hiện với họ. Chỉ trong vòng 20 phút, lần lượt Văn Thanh (phút 57) và Công Phượng (67’, 77’) đã tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Với thắng lợi này, HAGL đã vượt qua chính đối thủ Cần Thơ để vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Bên cạnh đó, họ còn được tiếp thêm sự tự tin trong hai chuyến làm khách trên sân của Bình Dương và Long An sắp tới.

HAGL,V-League 2017, HLV Nguyễn Quốc Tuấn,Văn Thanh,Công Phượng,đội bóng phố núi,bầu đức

Để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, ngay trong ngày hôm qua, nhà tài trợ Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam VP Milk đã quyết định thưởng 100 triệu cho chiến thắng đầu tiên của CLB. Mặc dù, đây không phải là phần thưởng có giá trị lớn giống như các đội bóng khác, song nó cũng giúp các cầu thủ có thêm sự quyết tâm và khao khát chiến thắng hơn nữa tại các vòng đấu sắp tới.

Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam VP Milk với nhãn hàng IQLACPRO chính là nhà tài trợ của HAGL trong năm nay thay thế NutiFood trong 3 mùa giải trước đó. Không chỉ hỗ trợ tài chính cho CLB, IQLACPRO còn tài trợ cho Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Cụ thể, họ sẽ chịu trách nhiệm hợp tác với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng quốc tế nhằm giúp tăng trưởng chiều cao, cải thiện tầm vóc cho cầu thủ trẻ HAGL, qua đó giúp đội bóng có những lứa cầu thủ tiềm năng trong tương lai.

Liên quan tới tình hình đội bóng sau chiến thắng tại vòng 5 V-League vừa qua, một tin không vui đã xảy ra với HAGL là việc tiền vệ Minh Vương đã dính chấn thương ngay trong trận đấu trở lại sau chấn thương. Chia sẻ với báo giới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã xác nhận Minh Vương đã tái phát chấn thương sau một pha vào bóng mạnh với cầu thủ đội bạn. Tuy nhiên, hiện tại, đội ngũ y tế HAGL vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng mà cầu thủ này gặp phải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2017 HLV Nguyễn Quốc Tuấn Văn Thanh Công Phượng đội bóng phố núi bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT