Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 13/2

Thứ hai, 13/02/2017 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức: “Phượng, mi tốt hơn rồi đó”; U20 Brazil tuột vé World Cup, kém thành tích của U20 Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 13/2.

Bầu Đức: “Phượng, mi tốt hơn rồi đó”

Hôm qua, Chủ tịch CLB HAGL – ông Đoàn Nguyên Đức cũng đến dự khán, theo dõi trận đấu giữa HAGL và Cần Thơ. Sự có mặt của ông bầu phố Núi đã khích lệ tinh thần rất lớn cho các cầu thủ HAGL. Một trong số ấy có lẽ là Công Phượng, người được xem là “gà cưng” của bầu Đức.

Bầu Đức xuống sân chúc mừng cầu thủ HAGL sau trận thắng Cần Thơ

Kết thúc trận đấu, bầu Đức đã xuống bắt tay chúc mừng BHL và các cầu thủ. Riêng Công Phượng, bầu Đức thủ thỉ rằng: “Hôm nay, mi tốt hơn rồi, gắng phấn đấu nha”. Lời động viên này chắc chắn sẽ giúp cho Công Phượng có thêm những động lực và sự tự tin trong những trận đấu tới.

HLV Hữu Thắng vô tình tiết lộ bộ khung của U23 VN tại SEA Games 29

HLV Hữu Thắng cho hay: “Quang Hải chơi hay quá, rất xuất sắc. Lối đá của Hải không phô trương mà vẫn tinh tế, đặc biệt là hiệu quả. Cậu ấy cùng Công Phượng đã thi đấu rất tốt tại V-League vòng vừa qua. Tôi rất mong Tuấn Anh sớm bình phục, chưa kể Xuân Trường đến trước SEA Games 29 sẽ được CLB Gangwon đồng ý cho về khoác áo đội U23. Và như thế, cùng với những cầu thủ khác nữa, Quang Hải - Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng… sẽ là tạo ra sự mạnh mẽ cho đội U23 Việt Nam”.

SLNA tố trọng tài có ý đồ thay đổi kết quả trận đấu

Đội bóng xứ Nghệ đã gửi đơn khiếu nại trọng tài Nguyễn Trung Kiên B lên BTC V.League khi ông công nhận hai bàn thắng gây tranh cãi ở trận SLNA thua Quảng Nam 2-4. HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA bức xúc: "Bước ngoặt của trận đấu là trọng tài. Tình huống đó diễn ra ở khu vực bảo vệ thủ môn, đáng lý trọng tài phải thổi còi nhưng ông Kiên B không làm thế. Tôi không hiểu ông có ý đồ gì không. Thật sự mọi người trên sân, không ai đồng tình với điều đó".

3 ngoại binh 'khủng' của Gangwon đọ dáng cùng Xuân Trường

Nhân ngày nghỉ không phải thi đấu ở Busan, Xuân Trường đã có dịp dạo mát trên biển cùng 3 ngoại binh của Gangwon. Trong bức ảnh mới được chia sẻ, có thể thấy Xuân Trường có ngoại hình khá khiêm tốn so với những người đồng đội của mình. Đây cũng là bức ảnh hiếm hoi của Xuân Trường bên những người đồng đội  là ngoại binh giống như anh.

Trong ảnh, Xuân Trường đứng cạnh cầu thủ ngưởi Brazil Serginho, người ở chung phòng với "Híp" trong chuyến tập huấn tại Ulsan trước đây. Kế đó, anh chàng râu quai nón điển trai là trung vệ người đảo Síp Valentinos Sielis và ngoại binh cuối cùng là tiền đạo Diego Mauricio (Brazil).

U20 Brazil tuột vé World Cup, kém thành tích của U20 Việt Nam

Nếu như ở khu vực châu Á, U20 Việt Nam gây sốc khi giành tấm vé World Cup lần đầu tiên trong lịch sử, thì ở khu vực Nam Mỹ cũng có một bất ngờ tương tự. Đội bóng thường được xem là “ông kẹ” của giải đấu – U20 Brazil bất ngờ tuột vé vào phút chót.

Vòng chung kết U20 World Cup sẽ diễn ra từ ngày 20/5 đến 11/6 tại Hàn Quốc. Lần đầu tiên tham dự một kì U20 World Cup được xem là kì tích và niềm tự hào lớn đối với bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Tuyển Việt Nam U23 Việt Nam Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT