Quảng cáo

Coi như xong tương lai của Varane

Thứ ba, 26/07/2016 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong bài phát biểu mới nhất của mình, trung vệ Varane đã có những khẳng định về tương lai.

 

Trong mùa hè này, tương lai của trung vệ Varane luôn được báo giới quan tâm. Không có được suất đá chính tại Real Madrid trong quãng thời gian quan trọng của mùa giải, nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Pháp rất có thể sẽ ra đi tìm bến đỗ mới, nhất là khi Manchester United đang theo dõi sát sao. Với sự bổ nhiệm HLV Mourinho, người thày cũ của Varane, khả năng thành công của thương vụ này tăng lên đáng kể.

Varane, Raphael Varane, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid

Tuy nhiên, có vẻ như CLB nước Anh không quá mặn mà với thương vụ Varane còn bản thân cầu thủ này cũng mong muốn được ở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Phát biểu trên báo giới, anh nói:“Tôi đã nói chuyện với HLV Zidane và đã quyết định ở lại. Tôi cảm thấy được yêu mến bởi CLB và những người hâm mộ, có lẽ họ mong muốn tôi sẽ gắn bó cả sự nghiệp ở đây và tôi cũng muốn cống hiến hết những gì có thể.”

“Tôi cảm thấy bản thân vẫn chưa đạt được tới đỉnh cao. Tôi đang hạnh phúc ở đây và muốn tiếp tục ở lại trong một thời gian dài. Tôi mong muốn được ra sân nhiều và giành được rất nhiều danh hiệu trong thời gian tới. Bản thân muốn tiếp tục chơi ở đây và có vinh dự được khoác lên mình chiếc áo trắng.”

Như vậy, gần như chắc chắn Varane sẽ ở lại Real Madrid mùa hè này.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Varane Raphael Varane MU Man Utd chuyển nhượng MU Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT