Quảng cáo

Lý do thực sự khiến M.U bế tắc vụ Pogba

Thứ ba, 26/07/2016 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Tưởng rằng thương vụ Paul Pogba đã đến hồi kết khi Juventus đồng ý bán anh cho Man Utd với giá 110 triệu euro, thế nhưng thương vụ này bất ngờ chuyển hướng và đi vào bế tắc.

VIDEO: Màn ra mắt Man United của Paul Pogba năm 2011

Trong tuần vừa qua, tờ L’Equipe của Pháp khẳng định Juventus đã đồng ý bán Paul Pogba cho Man Utd với mức giá 110 triệu euro. Sau đó, hàng loạt tờ báo của Italy đều xác nhận thông tin này. Bản thân Paul Pogba cũng đã đồng ý thỏa thuận ngầm với Quỷ đỏ và thương vụ được tin rằng sẽ nhanh chóng hoàn tất trong tuần này.

Tưởng rằng thương vụ Paul Pogba sẽ sớm đi vào hồi kết, nhưng không, mới đây phía Juventus bất ngờ thay đổi khiến mọi chuyện đi vào bế tắc. Cụ thể, đội bóng thành Turin bất ngờ tăng giá lên thành 120 triệu euro, điều này khiến Man Utd khó xử và mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết.

Paul Pogba, Juventus, Man Utd, Lý do thực sự khiến MU chưa thể có Pogba, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Pogba, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU đang gặp bế tắc vụ Paul Pogba

Juventus là phía bán cầu thủ, đương nhiên họ muốn nhận về số tiền càng lớn càng tốt. Tuy nhiên, điều khó hiểu là họ bất ngờ tăng giá khi đã đồng ý bán Pogba cho MU với giá 110 triệu euro. Mới đây tờ Don Balon đã tiết lộ lý do thực sự khiến vụ việc lâm vào cảnh bế tắc này.

Lý do nằm ở người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba, được biết 'siêu cò' này được hưởng 20% số tiền từ thương vụ, vậy nên mọi chuyện không mong muốn bắt đầu phát sinh. Cụ thể, phía Man Utd và Juventus đều không muốn mình bỏ ra 20% số tiền để trả cho Mino Raiola. Trước tình hình này, Juventus đã quyết định tăng giá trị Pogba thêm 10 triệu euro và nếu thành công họ sẽ chịu trách nhiệm chi trả 20% cho Mino Raiola.

Thương vụ Paul Pogba đang đi vào bế tắc, Man Utd đang là đội bóng nóng lòng bởi họ muốn nhanh chóng hoàn tất kế hoạch đưa người cũ về Old Trafford. Trong khi đó, Juventus khá bình thản bởi họ không nhất thiết bán Paul Pogba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT