Quảng cáo

'Cò' bóng đá châu Âu: Văn Thanh mất nhiều khi không tới đây

Chủ nhật, 17/03/2019 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Cò' bóng đá châu Âu tiếc cho Văn Thanh, doanh nghiệp Việt Nam tham gia xây dựng SVĐ World Cup 2022... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 17/3.

Hình ảnh mới nhất về Văn Thanh (nguồn: youtube HAGL)

'Cò' bóng đá châu Âu: Văn Thanh mất nhiều khi không tới đây

Nhà môi giới bóng đá (ở Việt Nam hay gọi là 'cò') Jernej Kamensek người Slovenia mới đây đã chia sẻ về thương vụ anh muốn đưa Văn Thanh tới châu Âu vào năm 2017. Trên Goal.com, anh nói: “Tôi cho rằng Văn Thanh khi đó đã sẵn sàng cho một sự thay đổi lớn trong sự nghiệp. Anh ấy có chuyên môn để thi đấu ở một môi trường chuyên nghiệp cao tại châu Âu. Hơn nữa, bóng đá Việt Nam cũng cần có một cú hích như vậy, để vươn ra thế giới.

Nhưng HAGL đã từ chối. Tôi nghĩ HAGL đã có phần bất ngờ trước lời đề nghị của chúng tôi. Thời điểm đó Văn Thanh đang cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2017 - một giải đấu được kỳ vọng và đó là kết quả. Tôi cho rằng sự thiếu hiểu biết về công tác quản lý, điều hành bóng đá chuyên nghiệp cũng là nguyên nhân khiến sự bất thành.

Tôi tiếc thương vụ Văn Thanh nhưng không hẳn là thất vọng. Vì người mất nhiều hơn là cậu ấy, là HAGL và bóng đá Việt Nam. Hãy nhìn Văn Thanh hiện tại mà xem (nghỉ dài hạn sau thời gian dài vắt kiệt sức ở mọi đấu trường – PV)...

Thủ môn Tấn Trường nhận án kỷ luật nặng

Những áp lực từ dư luận sau trận thua đó khiến Bình Dương phải đưa ra quyết định cứng rắn với Tấn Trường. Tổng giám đốc CTCP bóng đá Bình Dương, Lê Hồng Cường xác nhận tạm đình chỉ vô thời hạn với thủ thành 33 tuổi này.

Bình Dương sẽ có cuộc họp với các bên liên quan vào ngày 18/3 để mổ xẻ thất bại và sai lầm của Tấn Trường. Mặc dù BLĐ Bình Dương cho biết việc mời cơ quan điều tra vượt quá thẩm quyền nhưng VFF đã chính thức mời cục cảnh sát hình sự, bộ công an (C45) tiến hành điều tra.

Doanh nghiệp Việt Nam tham gia xây dựng SVĐ World Cup 2022

Cty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (TP.HCM) vừa trúng gói thầu thiết bị kết cấu thép trị giá hơn 80 triệu USD cho 2 sân vận động ở Qatar phục vụ World Cup 2022 là Lusail (86.000 chỗ ngồi) và Ras Abu Aboud (40.000 chỗ ngồi).

Trong đó SVĐ Lusail sẽ là nơi diễn ra trận khai mạc và chung kết của FIFA World Cup 2022.

Đại Dũng hiện là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam tham gia vào công tác xây dựng các SVĐ phục vụ World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh châu Âu ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT