Quảng cáo

Đả bại HAGL, U19 Hà Nội vô địch Quốc gia năm 2019

Chủ nhật, 17/03/2019 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Nam Trường giúp U19 Hà Nội vượt qua HAGL và giành ngôi vô địch của giải đấu năm nay.

Cuộc đối đầu giữa U19 HAGL và U19 Hà Nội trong trận chung kết U19 Quốc gia đã diễn ra với một thế trận cân bằng, nhưng số cơ hội lại vượt trội dành cho đội bóng miền Bắc. Trong hiệp 1, U19 Hà Nội làm chủ trận đấu vào tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng đến cho U19 Hà Nội từ một tình huống tấn công nhanh. Phút 20, từ đường chuyền dài của đồng đội, Nam Trường băng xuống rồi tung cú sút chéo góc xuất sắc mở tỷ số của trận đấu.

Những phút sau đó, đội bóng thủ đô vẫn tiếp tục thi đấu ấn tượng. Vào cuối hiệp, ở quả đá phạt có cự ly 18m, Long Nhật dứt điểm kỹ thuật nhưng thủ môn HAGL đã bắt gọn.

Sang hiệp 2, U19 HAGL bất ngờ tấn công mạnh mẽ. Cơ hội đầu tiên thuộc về Duy Tâm khi tiền vệ này đi bóng rồi dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng bay vọt xà.

Hà Nội tiếp tục có những pha phản công sắc xảo. Phút 55, từ đường chuyền dài xuất phát từ tuyến dưới giống như tình huống mở tỷ số, Nam Trường băng lên tung cú sút đẹp mắt nhưng lần này dứt điểm không thành công. Sau đó, HAGL có câu trả lời. Từ cú sút bị chặn của đồng đội, Cao Hoàng Tú bật cao đánh đầu vượt qua thủ môn đối phương nhưng bóng bay chệch khung thành trong gang tấc.

Cuối trận, HAGL ép sân và có một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tình huống đáng chú ý nhất trong khoảng thời gian này là khi Quốc Việt sút phạt kỹ thuật ở cự ly thuận lợi nhưng bóng chỉ bay sát cột dọc của U19 Hà Nội.

Thắng HAGL, U19 Hà Nội giành ngôi vô địch U19 Quốc gia sau khi chỉ giành ngôi Á quân ở mùa giải năm ngoái (thua Đồng Tháp). Họ đã có 5 lần giành ngôi vô địch và là đội giầu thành tích nhất giải.


Diễn biến:

82': Quốc Việt sút phạt kỹ thuật nhưng bóng chỉ bay sát cột dọc của U19 Hà Nội.

57': Từ cú sút bị chặn của đồng đội, Cao Hoàng Tú bật cao đánh đầu vượt qua thủ môn đối phương nhưng bóng bay chệch khung thành trong gang tấc.

55': Hà Nội phối hợp phản công xuất sắc nhưng Nam Trường lần này dứt điểm không thành công.

50': Không vào!! Duy Tâm dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng bay vọt xà.

39': Không vào!! Ở quả đá phạt có cự ly 18m, Long Nhật dứt điểm kỹ thuật nhưng thủ môn HAGL đã bắt gọn.

20': 0-1!! Từ đường chuyền dài của đồng đội, Nam Trường băng xuống rồi tung cú sút chéo góc xuất sắc mở tỷ số của trận đấu.

 


 

Sau 1 tuần thi đấu, vào chiều nay (17/3), trận đấu cuối cùng của VCK U19 Quốc gia 2019 sẽ được diễn ra. Đó làtrận chung kết rất được chờ đợi giữa U19 HAGL và U19 Hà Nội. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu rất hấp dẫn khi HAGL và Hà Nội đang là hai trong số những lò đào tạo trẻ có chất lượng tốt nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm này.

Trước khi trận chung kết diễn ra, HLV trưởng U19 Hà Nội, ông Vũ Hồng Việt đã có những phát biểu đầy lạc quan: "Tôi thích gặp HAGL, vì thực lực họ vẫn non hơn các đội còn lại. Tôi đã gặp SLNA ở vòng bảng. Đây là đối thủ rất khó chịu. SLNA thi đấu rất dày dạn, trong đội hình có nhiều cầu thủ đột biến, tốc độ, thể lực rất tốt. Sẽ rất khó đánh bại SLNA nếu gặp họ tại chung kết.

Tôi xác định Hà Nội sẽ vô địch. Không phải 50-50, mà tôi tin tưởng Hà Nội sẽ vô địch giải U.19 quốc gia ở trận chung kết sắp tới".

"Đây là tập thể đồng đều, không có ai nổi trội giống lứa trước như Văn Hậu, Văn Công, Duy Mạnh... Lứa trước có nhiều cầu thủ tốt hơn, nhưng lứa này có sự đồng đều, ý thức chiến thuật rất tốt. Qua từng trận, cầu thủ tôi có sự tiến bộ. Đầu tiên là vấn đề tâm lý, chúng tôi luôn luôn nói các cầu thủ rằng thầy cần sự tự tin của các em. Tôi luôn khen ngợi tinh thần cả đội".

Ông Việt nói thêm: "Chỉ tiêu vào chung kết đã hoàn thành, không còn lý do gì để Hà Nội không đạt mục tiêu cao hơn. Tôi tin Hà Nội sẽ vô địch U19 Quốc gia".

Trận chung kết U19 Quốc gia giữa U19 HAGL và U19 Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (17/3). Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả U19 HAGL vs U19 Hà Nội U19 HAGL vs U19 Hà Nội tỷ số U19 HAGL vs U19 Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo