Quảng cáo

HLV U19 Hà Nội "chê" U19 HAGL, khẳng định chắc chắn sẽ vô địch

Chủ nhật, 17/03/2019 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Vũ Hồng Việt cho biết việc đối đầu với U19 HAGL giúp U19 Hà Nội có nhiều cơ hội chiến thắng hơn trong trận chung kết U19 Quốc gia 2019.

HLV Park tung đội hình lạ, U23 VN huỷ diệt Đài Loan

Sau 1 tuần thi đấu, vào chiều nay (17/3), trận đấu cuối cùng của VCK U19 Quốc gia 2019 sẽ được diễn ra. Đó là trận chung kết rất được chờ đợi giữa U19 HAGL và U19 Hà Nội. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu rất hấp dẫn khi HAGL và Hà Nội đang là hai trong số những lò đào tạo trẻ có chất lượng tốt nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm này.

U19 Hà Nội đã tiến vào chung kết sau khi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước U19 SHB Đà Nẵng ở trận bán kết. Thắng lợi đó đã mang đến rất nhiều sự tự tin cho U19 Hà Nội. Trước khi trận chung kết diễn ra, HLV trưởng U19 Hà Nội, ông Vũ Hồng Việt đã có những phát biểu đầy lạc quan.

"Tôi thích gặp HAGL, vì thực lực họ vẫn non hơn các đội còn lại. Tôi đã gặp SLNA ở vòng bảng. Đây là đối thủ rất khó chịu. SLNA thi đấu rất dày dạn, trong đội hình có nhiều cầu thủ đột biến, tốc độ, thể lực rất tốt. Sẽ rất khó đánh bại SLNA nếu gặp họ tại chung kết.

Tôi xác định Hà Nội sẽ vô địch. Không phải 50-50, mà tôi tin tưởng Hà Nội sẽ vô địch giải U.19 quốc gia ở trận chung kết sắp tới".

Ở giải U19 Quốc gia năm nay, U19 Hà Nội không sử dụng lối đá tấn công mà thay vào đó là một chiến thuật thực dụng, tập trung vào tính hiệu quả nhiều hơn. Phong cách này khác hoàn toàn với lối đá tấn công đẹp mắt mà các đàn anh ở CLB Hà Nội đang thể hiện ở giải VĐQG V-Leauge. Tuy nhiên theo HLV Vũ Hồng Việt, đó là sự khác biệt và nét riêng của từng lứa cầu thủ.

"Đây là tập thể đồng đều, không có ai nổi trội giống lứa trước như Văn Hậu, Văn Công, Duy Mạnh... Lứa trước có nhiều cầu thủ tốt hơn, nhưng lứa này có sự đồng đều, ý thức chiến thuật rất tốt. Qua từng trận, cầu thủ tôi có sự tiến bộ. Đầu tiên là vấn đề tâm lý, chúng tôi luôn luôn nói các cầu thủ rằng thầy cần sự tự tin của các em. Tôi luôn khen ngợi tinh thần cả đội".

Ông Việt nói thêm: "Chỉ tiêu vào chung kết đã hoàn thành, không còn lý do gì để Hà Nội không đạt mục tiêu cao hơn. Tôi tin Hà Nội sẽ vô địch U19 Quốc gia".

Trận chung kết U19 Quốc gia giữa U19 HAGL và U19 Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (17/3). Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 hagl vs u19 hà nội u19 hagl u19 hà nội u19 quốc gia chung kết u19 quốc gia 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT