Quảng cáo

Rượt đuổi kịch tính, Văn Lâm và đồng đội giành chiến thắng phút cuối

Thứ bảy, 16/03/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Muangthong United tiếp tục chuỗi thắng ấn tượng nhưng phải khá vất vả mới có thể giành 3 điểm.

Đến làm khách trên sân của Chiangrai, đội bóng bất bại từ đàu giải là thử thách lớn với Muangthong United.

Dẫu vậy họ phần nào giúp CĐV an tâm khi có bàn mở tỷ số sớm ở phút thứ 15. Heberty đi bóng từ giữa sân rồi thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Korawich ghi bàn. Nhưng 3 phút sau chủ nhà đã san bằng tỷ số nhờ pha đi solo ấn tượng của William.

Tuy nhiên nỗi lo của NHM Muangthong không kéo dài được lâu khi Heberty một lần nữa chơi rực sáng với pha đi bóng và chọc khe cho thuận lợi cho đồng đội đối mặt thủ môn Apirak. Và một chân sút lợi hại như Teerasil chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội như vậy.

Màn rượt đuổi tỷ số không dừng lại ở đó. 4 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, từ pha dàn xếp tấn công ở trung lộ Lee Yong Rae dứt điểm nhanh như điện khiến Văn Lâm chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Trận đấu diễn ra giằng co, và thời gian thì ngày càng ít đi. Nhưng người hùng Heberty và Adisak luôn biết lên tiếng đúng lúc. Phút 83, trong một tình huống tương tự như bàn thắng thứ 2, Adisak kết thúc gọn gàng pha dọn cỗ của Heberty ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

Kết quả này giúp Muangthong giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp để có được 6 điểm và chắc chắn củng cố vị trí trên BXH Thai League sau vòng đấu này.

Đội hình ra sân của Muangthong United

Đội hình ra sân của Chiangrai United

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chiangrai vs Muangthong United trực tiếp Chiangrai vs Muangthong United link xem Chiangrai vs Muangthong United kết quả Chiangrai vs Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT