Quảng cáo

Văn Lâm tiếp tục nhận điểm cao top đầu CLB Muangthong

Chủ nhật, 10/03/2019 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Lâm tiếp tục nhận điểm cao top đầu CLB Muangthong, HLV Solskajer tiết lộ bộ 3 cầu thủ trong mơ... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 3/10.

Tình huống Văn Lâm cứu thua ở vòng 3 Thai League

Văn Lâm tiếp tục nhận điểm cao top đầu của Muangthong

Trong 2 trận đấu trước đó của Muangthong, thủ môn Đặng Văn Lâm đều được tin tưởng giao suất bắt chính. Với sự ổn định và chắc chắn, Văn Lâm đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ dù không thể giúp Muangthong tránh khỏi thất bại. Thậm chí, truyền thông Thái Lan còn đánh giá Văn Lâm là cầu thủ chơi tốt nhất của Muangthong.

Đến trận gặp Chiangmai FC ở vòng 3, Văn Lâm một lần nữa được bắt chính và anh đã tỏa sáng. Có nhiều pha chọn vị trí hợp lý, phản xạ tốt và tinh thần thi đấu vững vàng, Văn Lâm đã lần đầu tiên giữ sạch lưới tại Thai League và cũng giúp Muangthong đánh bại Chiangmai 2-0.

Sau trận đấu này, tờ Siam Sport đã chấm điểm khá cao cho các cầu thủ chủ nhà Muangthong. Trong số này, Văn Lâm tiếp tục được ghi nhận về tài năng và nhận điểm 7. Điểm của Văn Lâm chỉ kém 2 cầu thủ ghi bàn cho Muangthong là Teerasil và Heberty.

Văn Lâm, Thai League, Muangthong

HLV Solskajer tiết lộ bộ 3 cầu thủ trong mơ

Như rất nhiều người, Solskajer tiết lộ, ông mê trò chơi điện tử khi từ nhỏ. Nhà cầm quân người Na Uy cho biết, khi còn nhỏ ông thường chơi game bóng đá và rất mê 3 huyền thoại Diego Maradona (Argentina), Zico (Brazil) và Van Basten (Hà Lan) và luôn tìm cách mua bộ 3 này.

“Zico, Maradona và Van Basten là 3 cầu thủ yêu thích của tôi từ nhỏ. Khi tôi chơi trò chơi điện tử cùng bạn bè, tôi luôn tìm cách chiêu mộ Zico, Maradona và Van Basten”, HLV Solskajer cười, nói về sở thích cá nhân và những thần tượng thời trẻ của ông.

Cũng trong phát biểu của mình, HLV hiện dẫn dắt Man United tiết lộ, khi theo nghiệp cầm quân, ông thường xuyên chơi game quản lý bóng đá Football Manager và đội bóng yêu thích nhất của ông chính là Man United.

Van Dijk hưởng lợi nhờ... Barcelona

Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng ở Anfield, Van Dijk đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona, đội bóng đang cần 1 trung vệ đẳng cấp thay thế Gerard Pique.

Theo báo giới Tây Ban Nha, thay vì theo đuổi De Ligt (Ajax), Barca đã lên kế hoạch chi ngân sách lớn chiêu mộ Van Dijk. Chủ tịch Bartomeu tin rằng đây sẽ là sự bổ sung trọng điểm để Blaugrana tạo ra sự thống trị trong những mùa giải tới.

Có vẻ sự quan tâm của Barcelona đã buộc Liverpool phải rục rịch mở cuộc đàm phán nâng cấp hợp đồng cho Van Dijk. Theo Mirror, đội bóng thành phố cảng đã sẵn sàng nâng mức lương cho trung vệ người Hà Lan lên 200 nghìn bảng/tuần. Anh sẽ cùng Mohamed Salah trở thành 2 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Anfield.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Thai League Muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT