Quảng cáo

Buriram Utd thắng trận đầu tiên khi không sử dụng Xuân Trường

Chủ nhật, 10/03/2019 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với hai bàn thắng được ghi trong trận đấu, Buriram Utd đã có được 3 điểm đầu tiên tại Thai League năm nay.

VIDEO: Highlight Buriram Utd 2-0 Prachuap FC (Nguồn: Youtube Buriram Utd)

Trận đấu vòng 3 Thai League 2019 giữa Buriram Utd vs Prachuap FC đã diễn ra khá sôi động trong ngày thiếu vắng Lương Xuân Trường. Trên sân nhà Thunder Castle, HLV trưởng Bozidar Bandovic đã tung ra một số sự thay đổi so với trận đấu ở vòng bảng AFC Champions League và điều đó đã đem lại kết quả tích cực.

Buriram chơi tấn công khá khởi sắc trong phần lớn thời gian của trận đấu, các cơ hội được đội ĐKVĐ Thai League tung ra rất nhiều, tuy nhiên các khán giả chủ nhà phải đợi đến hiệp 2 mới được chứng kiến bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

buriram

Phút 74, cầu thủ vào sân thay người Modibo Maiga đã tận dụng thành công sai lầm của hàng thủ Prachuap. Từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng đã không được phá dứt khoát và lọt vào tầm chân của cựu tiền đạo West Ham và anh đã không chần chừ tung cú dứt điểm cận thành để mở tỷ số.

Bàn thắng ấy khiến Prachuap rối như tơ vò bởi đây là lần đầu tiên tại giải đấu năm nay họ bị dẫn trước. Chỉ ít phút sau đó, những khoảng trống mênh mông của hàng thủ đội bóng áo cam xuất hiện mỗi lúc một nhiều hơn và điều tất yếu là 1 bàn thua đã đến.

>>> Muangthong United giành 3 điểm đầu tiên sau thắng lợi nhọc nhằn

Phút 82, một cầu thủ vào sân thay người khác là Supachok đã khéo léo bứt tốc trong cự li ngắn và tự tin tung cú sút ở góc rất hẹp, ấn định tỷ số 2-0.

Diễn biến chính: (Ấn F5 thường xuyên để cập nhật)

90': Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

86': Vẫn là Supachok, cầu thủ mang áo số 19 của Buriram vừa có pha rê bóng vượt qua 2 cầu thủ Prachuap trong vòng cấm đầy ngoạn mục!

82': VÀO! Cầu thủ mang áo số 19 Supachok đã có pha qua người đầy tốc độ và bản năng dứt điểm sát thủ đã giúp anh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Buriram Utd.

74': VÀO! Cựu cầu thủ của West Ham Modibo Maiga đã dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho Buriram Utd sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải.

52': Nguy hiểm. Số 6 của Buriram Utd là Sasalak đã sút vọt xà trong tư thế thoải mái.

1': Trận đấu bắt đầu. Các cầu thủ chủ nhà vừa có cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Đội hình ra sân của Buriram Utd:

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả buriram utd vs prachuap tỷ số buriram vs prachuap video bàn thắng buriram vs prachuap thai league 2019 xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo