Quảng cáo

Nhà báo Thái: ‘Văn Lâm là tương lai của Muangthong’

Thứ tư, 13/03/2019 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Đặng Văn Lâm được báo giới Thái Lan đánh giá cao sau những màn trình diễn tại Thai League vừa qua.

Tình huống Văn Lâm cứu thua

Sau 2 trận đấu đầu tiên trắng tay ở Thai League, Muangthong United đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này khi đánh bại Chiangmai trên sân nhà với tỉ số 2-0. Như vậy, Văn Lâm đã thi đấu tổng cộng 4 trận tại Thái Lan (tính cả trận giao hữu gặp Thai Union), có được 1 lần giữ sạch lưới cùng màn trình diễn tạo được ấn tượng.

Trong chiến thắng 2-0 gần nhất của Muangthong, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng với suất bắt chính, và anh cũng đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc của mình với những pha cứu thua. Sự an toàn mà Văn Lâm mang lại đã tạo ra sự yên tâm rất lớn cho các đồng đội của anh thoải mái dồn ép đối thủ ở phía trên, và một chiến thắng cùng với việc không để thủng lưới chính là kết quả mà Muangthong xứng đáng đạt được.

Chứng kiến phong độ cao của Văn Lâm, hai nhà báo Thái là Got Kunladetch của Siam Sports và Woottinon của Daily News tỏ ra ấn tượng. Got khẳng định: “Tôi cho rằng Văn Lâm đang chơi ngày càng xuất sắc hơn. Dù cho Muangthong mới chỉ thắng một trong ba trận gần đây, tuy nhiên màn trình diễn của thủ thành người Việt Nam rất đẳng cấp. Anh ta đang trên đường khẳng định giá trị của mình.

Ở trận đấu đầu tiên khi đến đây (gặp Thai Union), Văn Lâm có vẻ đã gặp vấn đề về tâm lý và thi đấu lỗi. Nhưng những trận gần đây, anh càng ngày càng chắc chắn. Cậu ấy thi đấu tốt hơn nhiều.”

Trong khi đó, Woottinon của tờ Daily News khẳng định ngắn gọn: “Văn Lâm chính là tương lai của Muangthong. Màn trình diễn của Lâm là rất tốt.”

Kết thúc vòng đấu thứ 3, chính nhờ vào màn trình diễn tốt của mình mà thủ thành Đặng Văn Lâm đã được có tên trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 3 do Fox Sports Thái Lan bình chọn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Thái Lan Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT