Quảng cáo

Buriram tổn thất lực lượng, cơ hội ra sân đã đến với Xuân Trường?

Chủ nhật, 17/03/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng trước Jeonbuk ở đấu trường AFC Champions League, Buriram đã phải nhận nhiều ca chấn thương. Và đây sẽ là cơ hội để tiền vệ Lương Xuân Trường được ra sân thi đấu.

Highlight: Buriram 1-0 Jeonbuk (AFC Champions League)

Hồi giữa tuần vừa qua, CLB Buriram đã giành chiến thắng đầy bất ngờ trước đội ĐKVĐ Hàn Quốc là Jeonbuk ở đấu trường AFC Champions League. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho 3 điểm này là không hề nhỏ khi CLB mà tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu đã phải nhận một loạt những ca chấn thương.

Trên tờ Bangkok Post, một thành viên trong BHL của Buriram là trợ lý Sirichai Kimoto thể hiện sự lo lắng khi nhiều trụ cột của đội bóng này sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách đến sân của Bangkok United ở vòng 4 Thai Leauge.

"Chúng tôi đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Jeonbuk. Một số cầu thủ quan trọng của chúng tôi vừa bị chấn thương, bao gồm cả Supachai Chaided, Andres Tunez và một vài cầu thủ khác. Chúng tôi không mong đợi một trận đấu dễ dàng trước Bangkok United bởi họ là một đội bóng mạnh và vẫn đang bất bại. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đặt ra mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách này".

Xuân TrườngVới tình hình thiếu vắng nhiều trụ cột, chắc chắn Buriram sẽ phải đưa ra những thay đổi về nhân sự và đây rất có thể sẽ là cơ hội dành cho Lương Xuân Trường quay trở lại với đội hình xuất phát. Sau 2 trận đấu đầu tiên được ra sân ngay từ đầu mà không để lại được quá nhiều ấn tượng, tiền vệ người Việt Nam đã phải ngồi ngoài trong 3 trận liên tiếp mà không được thi đấu bất kể một phút nào. Hơn nữa, trong 2 lần được đá chính, mỗi trận Xuân Trường cũng chỉ có mặt trên sân đúng 50 phút.

Có thể nói, Lương Xuân Trường đang có khởi đầu khó khăn trên đất Thái Lan. Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng từ cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ nhưng tiền vệ của ĐTQG Việt Nam vẫn chưa thể hiện được những gì là tốt nhất của mình. Anh tỏ ra khá lạc lõng so với lối chơi chung của toàn đội và kết quả là phải liên tục ngồi dự bị trong 3 trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, với tình hình lực lượng hiện tại ở Buriram, Xuân Trường sẽ lại có cơ hội lớn để được thi đấu.

Trận đấu giữa Bangkok United và Buriram sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 19h00 hôm nay (17/3), mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường xuân trường buriram buriram united bangkok united vs buriram thai league buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT