Quảng cáo

Xuân Trường dự bị, Buriram vẫn đả bại Bangkok United

Chủ nhật, 17/03/2019 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Việt Nam không ra sân trong trận đấu quan trọng ở cuộc đua vô địch khi Buriram đến làm khách trên sân của Bangkok United.

Bangkok United là đội bóng giành ngôi Á quân Thai League 2018, trong khi Buriram United là nhà vô địch. Vì thế, cuộc chạm trán của 2 đội tại vòng 4 Thai league 2019 rất đáng mong chờ. Mặc dù vậy, khá đáng tiếc khi tiền vệ Xuân Trường tiếp tục phải ngồi dự bị nhường chỗ cho cầu thủ người Hosogai.

2 đội thi đấu khá cân bằng ở trận này, nhưng Buriram vẫn có chút nhỉnh hơn ở những pha xử lý cá nhân. Đầu trận, tiền vệ Chitipat thực hiện quả tạt đến vị trí của Palla nhưng tiền đạo số 10 lại không thể đánh đầu khi bị hậu vệ đội chủ nhà theo sát.

Buriram tấn công nhờ vào khả năng hoạt động tốt của Pedro trên hàng công. Phút 26, Pedro Junior của Buriram nỗ lực đi bóng từ cánh trái trước khi chuyền cho Supachai. Tuyển thủ trẻ của Thái Lan tung cú sút ở vị trí trống trải nhưng bóng lại đi chệch khung thành đội chủ nhà.

Kết quả Bangkok United vs Buriram United, Bangkok United vs Buriram United, tỷ số Bangkok United vs Buriram United

Bangkok cũng có những cơ hội của riêng mình, khi Tristan Do thoát xuống sau đường chuyền dài của đồng đội và vượt qua cả thủ môn Siwarak trong một tình huống mà trọng tài đã thổi việt vị.

Pedro là mũi nhọn tấn công của Buriram và anh nhận được rất nhiều bóng từ các tiền vệ. Anh có 1 cơ hội dứt điểm nguy hiểm đầu hiệp 2 nhưng không thành bàn, trước khi 1 cú sút của tiền đạo người Brazil dường như đã chạm tay hậu vệ đồng hương Everton trong vòng cấm. Thế nhưng, trọng tài không cắt còi.

Tưởng chừng như trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì ở phút 84, Buriram có được bàn thắng quan trọng. Từ đường chuyền vượt tuyến, Pedro đỡ bóng khéo léo trong vòng cấm rồi đẩy bóng dọc 2 nhịp trước khi tung cú sút kỹ thuật vào góc xa, mở tỷ số của trận đấu. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Về Xuân Trường, cầu thủ Việt Nam không được thi đấu 1 phút nào.

Như vậy, sau 4 trận, Buriram United có 2 chiến thắng và 2 trận hòa, trở lại cuộc đua vô địch.


Diễn biến:

83': 1-0!! Pedro solo đẹp mắt mở tỷ số cho Buriram!!

63: Teeratep Winothai ngã trong vùng cấm Buriram Utd nhưng trọng tài không cho rằng đó là tình huống phạm lỗi của hàng thủ đội khách.

55: Pedro Jr xoay người dứt điểm trong vùng cấm nhưng cú sút của đồng đội Xuân Trường không thắng được thủ môn Bangkok United.

47: Nhận đường chuyền của đồng đội, Pedro Jr tung cú sút một chạm trong vùng cấm nhưng bóng đi không trúng đích. Cầu thủ Bangkok Utd phản ứng dữ dội với trọng tài khi họ cho rằng chân sút số 17 của đội khách đã vung tay vào mặt hậu vệ Everton trong pha tranh chấp trước đó.

39': Pedro Jr xâm nhập vùng cấm nhưng anh lại có pha xử lý chần chừ tạo cơ hội cho hậu vệ đội chủ nhà nhoài người phá bóng trước khi tung cú dứt điểm.

36': Buriram có câu trả lời bằng cú sút quyết đoán trong vùng cấm của Pedro Jr nhưng bóng lại đi vọt xà trong gang tấc.

34': Tuyển thủ quốc gia Thái Lan, Tristan Do thoát xuống sau đường chuyền dài của đồng đội. Anh khống chế khéo léo vượt qua thủ môn Siwarak nhưng lại bị trọng tài thổi phạt việt vị.

26': Pedro Junior của Buriram nỗ lực đi bóng từ cánh trái trước khi chuyền cho Supachai. Tuyển thủ Thái Lan tung cú sút ở vị trí trống trải nhưng bóng lại đi chệch khung thành đội chủ nhà.

15': Trận đấu diễn ra khá cân bằng. Hai đội vẫn đang chủ động chơi thăm dò chờ cơ hội tăng tốc.

6': Chitipat thực hiện quả tạt đến vị trí của Palla nhưng tiền đạo số 10 lại không thể đánh đầu khi bị hậu vệ đội chủ nhà theo sát.


Hồi giữa tuần vừa qua, CLB Buriram đã giành chiến thắng đầy bất ngờ trước đội ĐKVĐ Hàn Quốc là Jeonbuk ở đấu trường AFC Champions League. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho 3 điểm này là không hề nhỏ khi CLB mà tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu đã phải nhận một loạt những ca chấn thương.

Xuân TrườngVới tình hình thiếu vắng nhiều trụ cột, chắc chắn Buriram sẽ phải đưa ra những thay đổi về nhân sự và đây rất có thể sẽ là cơ hội dành cho Lương Xuân Trường quay trở lại với đội hình xuất phát. Sau 2 trận đấu đầu tiên được ra sân ngay từ đầu mà không để lại được quá nhiều ấn tượng, tiền vệ người Việt Nam đã phải ngồi ngoài trong 3 trận liên tiếp mà không được thi đấu bất kể một phút nào. Hơn nữa, trong 2 lần được đá chính, mỗi trận Xuân Trường cũng chỉ có mặt trên sân đúng 50 phút.

Trận đấu giữa Bangkok United và Buriram sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 19h00 hôm nay (17/3), mời quý độc giả chú ý theo dõi.

63: Teeratep Winothai, cái tên có lẽ không quá xa lạ với NHM Việt Nam bởi không ít lần xuất hiện trong màu áo tuyển Thái Lan, ngã trong vùng cấm Buriram Utd nhưng trọng tài không cho rằng đó là tình huống phạm lỗi của hàng thủ đội khách.

55: Pedro Jr xoay người dứt điểm trong vùng cấm nhưng cú sút của đồng đội Xuân Trường không thắng được thủ môn Bangkok United.

47: Nhận đường chuyền của đồng đội, Pedro Jr tung cú sút một chạm trong vùng cấm nhưng bóng đi không trúng đích. Cầu thủ Bangkok Utd phản ứng dữ dội với trọng tài khi họ cho rằng chân sút số 17 của đội khách đã vung tay vào mặt hậu vệ Everton trong pha tranh chấp trước đó.



Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bangkok United vs Buriram United Bangkok United vs Buriram United tỷ số Bangkok United vs Buriram United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT