Quảng cáo

Chính thức: Hà Nội áp đảo danh sách triệu tập U19 Việt Nam

Chủ nhật, 01/04/2018 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Tuyển chọn làm nòng cốt cho U19 Việt Nam, Carrick lần đầu được đôn lên làm trợ lý ở M.U.. là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 1/4.

U19 Tuyển chọn làm nòng cốt cho U19 Việt Nam

Theo đó, Hà Nội là câu lạc bộ đóng góp nhiều quân nhất với 6 cầu thủ gồm Văn Tới, Việt Anh, Văn Nam, Hồng Sơn, Văn Xuân và Xuân Tú. Đây đa số là những cầu thủ đều đã góp mặt ở U19 tại vòng loại U19 châu Á.

Danh sách tập trung U19 Việt Nam:

Thủ môn (3): Y Ê Li Ni Ê (Đak Lak); Nguyễn Nhật Trường (Đồng Tháp); Trương Thái Hiếu (PVF)

Hậu vệ (8): Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Văn Nam (Hà Nội); Nguyễn Xuân Kiên (Viettel); Mai Sỹ Hoàng, Thái Bá Sang (SLNA); Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp); Nguyễn Duy Kiên (HAGL)

Tiền vệ (9): Nguyễn Hữu Thắng, Tống Văn Hợp, Trương Tiến Anh (Viettel); Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân (Hà Nội); Đặng Văn Lắm (SLNA); Trần Công Minh (Đồng Tháp); Phạm Văn Luân (Đăk Lăk); Tony Lê Tuấn Anh (Bohemians Praha)

Tiền đạo (4): Lê Minh Bình (HAGL); Lê Xuân Tú (Hà Nội); Trần Tiến Anh (SLNA); Nhâm Mạnh Dũng (Viettel).

U19 Việt Nam, U19 HAGL, ĐTQG Việt Nam

Carrick lần đầu được đôn lên làm trợ lý ở M.U

Theo danh sách đăng ký với BTC Ngoại hạng Anh ở trận đấu với Swansea trong khuôn khổ vòng 32 diễn ra đêm qua, Carrick lần đầu tiên được HLV Mourinho đăng ký với vai trò là trợ lý huấn luyện viên.

"Carrick sẽ bắt đầu công việc huấn luyện ở mùa giải tới, nhưng hiện tại cậu ấy đã đến và chia sẻ chút không khí với chúng tôi", HLV Mourinho chia sẻ sau trận đấu.

"Chúng tôi tạo điều kiện để Carrick sớm thích nghi với công việc, giúp cậu ấy không gặp quá nhiều khó khăn ở vai trò mới ở mùa giải tới. Vì vậy, ở thời điểm này, Carrick đã bắt đầu làm quen dần với những công việc nhỏ. Từ giờ đến cuối mùa giải, có thể Carrick sẽ tiếp thu được những kinh nghiệm khác trong 3, 4 trận đấu sắp tới ở góc nhìn của một HLV.

Hậu vệ Real lần đầu dính chấn thương trong sự nghiệp

Hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid lần đầu dính chấn thương trong sự nghiệp ở trận đấu với Las Palmas đêm qua

Nếu như tính cả trận đấu với Las Palmas đêm qua, cầu thủ sinh năm 1990 đã có 38 trận ra sân trong màu áo Los Blancos. Tính cả sự nghiệp, Nacho có tổng cộng 156 trận cho Real và đêm qua là lần đầu tiên anh dính chấn thương, khi gặp vấn đề về đùi ở chiến thắng 3-0 trước Las Palmas.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 HAGL ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT