Quảng cáo

Nhận giải thưởng, sao U19 Việt Nam chia sẻ xúc động

Chủ nhật, 01/04/2018 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận giải thưởng, sao U19 Việt Nam chia sẻ xúc động; CLB Hà Nội sắp chạm cột mốc 120 chiến thắng ở V-League... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/4.

Nhận giải thưởng, sao U19 Việt Nam chia sẻ xúc động

Thi đấu ấn tượng trong màu áo U19 Việt Nam, ghi được 2 bàn thắng và đóng góp rất nhiều vào chức vô địch của đội nhà, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn hoàn toàn xứng đáng khi được vinh danh ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 Quốc tế 2018 Trong ngày vui với danh hiệu cá nhân mà bản thân đã phải đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt mới đạt được, Hồng Sơn muốn dành món quà này cho mẹ của mình, người đã theo anh trên mỗi bước đường sự nghiệp bóng đá, để anh có được thành công như hôm nay.

Anh chia sẻ: "Tôi xin dành tặng danh hiệu này cho mẹ tôi. Người đã luôn dõi theo từng bước đi của tôi trong sự nghiệp bóng đá. Mỗi khi buồn vui, thành công hay thất bại, mẹ vẫn luôn bên tôi, giúp tôi vượt qua mọi khó khăn. Tôi đã cố gắng và phấn đấu rất nhiều để không phụ lòng mẹ. Và hôm nay khi bước đầu gặt hái được thành công, tôi muốn cảm ơn mẹ. Mẹ ơi, con tặng danh hiệu này cho mẹ".

Hồng Sơn nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải

CLB Hà Nội sắp chạm cột mốc 120 chiến thắng ở V-League

So với nhiều đội bóng có bề dày truyền thống khác, tuổi đời của Hà Nội FC tại V.League được xem là còn rất non trẻ. Tuy nhiên Hà Nội FC lại đạt một hiệu suất chiến thắng ấn tượng ở mỗi mùa thi đấu tại V.League. Kể từ năm 2009 đến nay, họ là đội bóng duy nhất luôn duy trì trên 10 chiến thắng/mùa. Cũng nhờ vậy mà tính đến trước vòng đấu thứ 4, Hà Nội FC đã có được 119 thắng lợi tại V.League. Nếu đánh bại B.Bình Dương trên sân khách vào chiều Chủ Nhật (1/4), Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ chạm mốc 120 chiến thắng - cân bằng với thành tích của Hải Phòng.

Văn Toàn sẽ được bầu Đức ‘bật đèn xanh’ xuất ngoại?

Theo nhận định của tờ Goal phiên bản Thái Lan, nếu xét về trình độ chuyên môn cũng như mặt bằng chung của các đội bóng, V.League chưa thể sánh với Thai League. Tuy nhiên, ở làng bóng đá Việt Nam hiện nay, có không ít cầu thủ đủ đẳng cấp để chơi bóng tại xứ sở chùa vàng. Trong đó, Văn Toàn là cái tên tiêu biểu mà tờ báo này đề cập đến.

Khi được hỏi về khả năng chuyển sang chơi bóng ở nước ngoài, Văn Toàn từng chia sẻ: “Thi đấu ở nước ngoài là rất khó nhưng tôi hy vọng trong tương lai, mình có thể làm được điều đó. Theo đánh giá của tôi, nền bóng đá Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan mạnh và có tính cạnh tranh hơn V.League. Vì vậy, sự nghiệp của tôi sẽ phát triển hơn nếu được thi đấu ở đó. Tôi nghĩ, Thai League là giải đấu chuyên nghiệp nhất ở Đông Nam Á. Hy vọng rằng, V.League sẽ phát triển và trở nên chuyên nghiệp hơn trong những năm sắp tới. Các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể chơi bóng ở Thái Lan vì trình độ của cầu thủ hai nước không có sự chênh lệch quá lớn".

Tony Lê Tuấn Anh được triệu tập vào tuyển U19 Việt Nam

Ngày 1.4.2018, cầu thủ người CH Czech gốc Việt Tony Lê Tuấn Anh sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị tập trung cùng đội U.19 Việt Nam. Năm ngoái, Tuấn Anh đã từng về nước nhưng chưa có duyên khoác áo đội U.20 Việt Nam dự World Cup U20. Tuấn Anh đang khoác áo CLB U.19 Bojemians Praha ở vị trí tiền vệ trung tâm. Sở trường của Tuấn Anh là chơi tấn công hoặc phòng ngự đều tốt. CLB yêu thích của anh là Barcelona (Tây Ban Nha).

Xuân Trường: "Không có khó khăn gì khi vắng Tuấn Anh"

Đội bóng phố Núi chỉ có hai buổi tập với đầy đủ quân số chuẩn bị cho trận gặp Nam Định ở vòng 4 diễn ra ngày 1.4. Phát biểu trước trận gặp tân binh V.League, Xuân Trường khẳng định có đầy đủ thể lực để có thể thi đấu trọn vẹn trận sắp tới. "Tôi không có vấn đề gì với thể lực. Là cầu thủ chuyên nghiệp, ai cũng phải thích nghi với những việc như di chuyển, chênh lệch múi giờ. Tôi nghĩ mình có đủ thời gian hồi phục để gặp Nam Định".

Ở trận này, HAGL sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh do chấn thương. Xuân Trường cho rằng đó không phải khó khăn với anh bởi: "Không có khó khăn gì khi vắng Tuấn Anh. Tôi nghĩ ban huấn luyện sẽ có sự thay thế xứng đáng. Mỗi cầu thủ phải luôn luôn sẵn sàng để làm nhiệm vụ mà đội bóng đã giao phó".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U19 Quốc tế tin hot bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT