Quảng cáo

Tin HOT sáng 1/4: HLV Hàn Quốc đặc biệt khen ngợi người HAGL

Chủ nhật, 01/04/2018 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hàn Quốc đặc biệt khen ngợi người HAGL; Barcelona nhận tin cực vui từ đất Ý... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 1/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam ngày 1/3

HLV Hàn Quốc đặc biệt khen ngợi người HAGL

Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam trước khi về nước, HLV đội trẻ FC Seoul đã dành những lời ngợi khen cho bậc tiền bối đang giữ chức GĐKT HAGL, ông Chung Hae Soung. Vị thuyền trưởng U19 FC Seoul tâm sự: “Những tư vấn của “thầy” Chung rất bổ ích, không chỉ cho bản thân tôi mà cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi. Vì thế, chúng tôi trân trọng từng giây phút khi gặp thầy Chung, vì từ khi ông sang Việt Nam làm việc chúng tôi ít có cơ hội gặp nhau”.

Được biết trước khi đáp chuyến bay về Hàn Quốc tối 31/3, vào buổi sáng cùng ngày toàn đội U19 FC Seoul đã tranh thủ lên Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của CLB HAGL để tập luyện tiếp và chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp tại giải K-League trẻ và dự bị vào ngày 4/4. Tại đây, GĐKT Chung Hae Soung đã tiếp tục đưa ra những tư vấn cần thiết cũng như hy vọng các cầu thủ trẻ U19 FC Seoul tận dụng những cơ hội thi đấu cọ xát để làm hành trang phát triển sự nghiệp trong tương lai.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot thể thao, tin hot bong đa

HLV Dương Minh Ninh giải thích lý do HAGL đóng cửa tập kín

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận đấu với Nam Định, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Sau 2 trận đấu đầu tiên, HAGL mới có được 2 trận hòa. Vì vậy, tiếp Nam Định trên sân nhà, chúng tôi coi đây là cơ hội để giành được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới. Toàn đội đặt ra mục tiêu sẽ giành chiến thắng trước Nam Định". Đánh giá về đối thủ, vị tướng trẻ Minh Ninh cho biết: "Mặc dù Nam Định là tân binh nhưng V.League 2018 mới chỉ bắt đầu và chưa thể nhận xét được gì. Cá nhân tôi vẫn đánh giá cao họ. Nam Định có 2 ngoại binh tốt và sẽ rất khó khăn cho chúng tôi ở trận đấu ngày mai".

Ở mùa giải 2018, CLB HAGL có một nét mới khác biệt. Đó là đội bóng sẽ tiến hành tập kín ở những buổi tập sát ngày thi đấu. Về điều đặc biệt này, ông Ninh lý giải: "Ở những mùa giải trước, đội bóng luôn mở cửa tạo điều kiện cho báo chí tác nghiệp. Nhưng từ mùa giải năm nay, GĐKT Chung Hae-soung chỉ đạo tập kín trước trận đấu. Tập kín giúp cho đội bóng chúng tôi giải quyết hai vấn đề, một đó là tâm lý cầu thủ, giúp họ tập trung hơn cho trận đấu. Hai là về mặt chiến thuật, chúng tôi muốn tránh đối thủ biết được vị trí đội hình, giúp đội bóng có sự điều chỉnh tốt hơn về mặt chiến thuật".

Tin HOT bóng đá quốc tế 1/4

Barcelona nhận tin cực vui từ… đất Ý

Ở trận đấu sớm nhất vòng 30 Serie A, Roma phải làm khách trên sân Renato Dall'Ara của Bologna. HLV Eusebio Di Francesco của Giallorossi đã rất cẩn thận khi cất một số trụ cột đặc biệt là chủ công Edin Dzeko trên ghế dự bị. Tuy nhiên, rủi ro vẫn đến với họ một cách không hề mong muốn.

Ngay phút 17, một ngôi sao sáng khác: Radja Nainggolan của Roma chấn thương. Tiền vệ người Bỉ ôm đùi đau đớn và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Gerson. Các thành viên Barcelona hẳn như “mở cờ trong bụng” nếu biết đối thủ AS Roma mới tổn thất nhân sự nặng nề.

Cựu sao Real "đuổi khéo" Neymar

Neymar đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Real Madrid ở kì chuyển nhượng hè 2018. Thậm chí báo giới TBN tiết lộ "đội bóng Hoàng gia" sẵn sàng trả cho PSG 222 triệu euro - đúng bằng số tiền mà cựu vô địch Ligue I từng bỏ ra để chiêu mộ Neymar, cũng như mức phí giải phóng hợp đồng của anh hiện tại. Tuy nhiên trên Marca, Savio - cựu cầu thủ Real giai đoạn 1998-2003 đã thẳng thừng tuyên bố: "Real cần gì Neymar khi đã có Gareth Bale và Marco Asensio trên hàng công".

Man City lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau trận thắng Everton

Đánh bại Everton, Man City lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử câu lạc bộ không chỉ một mà đến hai lần. Theo đó, Man City là tập thể thứ ba đánh bại mọi đối thủ trong một mùa giải tại Premier League. Trước đó, Chelsea mùa 2006-07 và Man Utd mùa 2012-13 là những tập thể từng làm được điều này. Với riêng Pep Guardiola, ba điểm trước Everton cũng giúp ông có được chiến thắng thứ 50 tại Premier League sau 69 trận kể từ khi được bổ nhiệm vào mùa hè 2016. Bản thân Pep Guardiola trước đấu khẳng định không quan tâm đến những cột mốc hay kỷ lục. Sau trận, Pep khẳng định điều ông hướng tới trước mắt là trận đấu với Liverpool tại tứ kết lượt đi Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot thể thao tin hot bong đa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT