Quảng cáo

Benzema và Bale giúp Real giành trọn ba điểm

Chủ nhật, 01/04/2018 05:21 AM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp Las Palmas vs Real Madrid, 23h30 ngày 31/3: Real Madrid liệu có giành được ba điểm trên sân của Las Palmas?.

Highlights: Las Palmas 0-3 Real Madrid (Vòng 30 La Liga)

Real Madrid không cần đến Ronaldo, Ramos, Kroos, Isco để đấu một Las Palmas đang vật lộn trụ hạng. Rõ ràng, HLV Zinedine Zidane quyết dồn sức cho Champions League.

Las Palmas mới là đội có sự khởi đầu ấn tượng sau khi tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên Real không lâu sau dần lấy lại thế trận, và sau khi Benzema bị thủ môn cản phá còn Asensio đá chệch cột, Bale đã giúp họ vượt lên. Cầu thủ xứ Wales tăng tốc từ cánh trái xuống đón cú chọc khe của Modric và ghi bàn dù thủ môn Chichizola đã ra khép góc.

Kết quả bóng đá Las Palmas - Real Madrid: Song sát lên tiếng

Đến phút 37, Calleri có một pha vào bóng rất không cần thiết với Lucas Vasquez trong khu cấm địa đội nhà, và sai lầm này bị trừng phạt khi Benzema ghi bàn trên chấm 11m trong trận thứ 400 khoác áo Real.

Las Palmas chưa kịp chấn chỉnh thế trận cho hiệp 2 thì ở phút 50 Navarro bị thổi phạt do phạm lỗi trong lúc cố ngăn Bale dứt điểm trong vòng cấm đội chủ nhà. Đích thân Bale thực hiện quả penalty và đánh lừa thủ môn để có cú đúp.

Trong hiệp 2, Real có không gian cực kỳ rộng rãi để tổ chức phản công nhanh và Bale, Benzema với Vasquez đã liên tiếp có những tình huống đối mặt thủ môn đối phương, nhưng tất cả đều bỏ lỡ trong đó có một pha dứt điểm của Bale bị cản phá trước khi bóng kịp đi vào lưới trống.

Thắng dễ 3-0, Real Madrid rất chắc chắn nắm tấm vé Champions League và tạm rút ngắn cách biệt với hàng xóm Atletico Madrid xuống còn 1 điểm.

Tỷ số trận đấu: Las Palmas 0 - 3 Real Madrid (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Bale 26' 51' pen, Benzema 39' pen

Đội hình xuất phát:

Las Palmas: Leandro Chichizola; Michel Macedo, Ximo Navarro, Alejandro Galvez, Matias Aguirregaray; Javi Castellano, Vicente Gomez; Alen Halilovic, Alberto Aquilani, Momo; Jonathan Calleri.

Real Madrid: Keylor Navas; Nacho, Jesus Vallejo, Raphael Varane, Theo Hernandez; Lucas Vazquez, Casemiro, Luka Modric, Marco Asensio; Karim Benzema, Gareth Bale.

 

Đội hình ra sân

Las Palmas: Chichizola, Michel, Galvez, Ximo, Aguirregaray, Javi, Aquilani, Vicente, Halilovic, Momo, Calleri

Real Madrid: Navas, Vallejo, Varane, Nacho, Benzema, Modric, Bale, Casemiro, Theo, Lucas, Asensio

Las Palmas vs Real Madrid, trực tiếp Las Palmas vs Real Madrid, link xem Las Palmas vs Real Madrid, la liga

Lực lượng:

Las Palmas: Vắng Bigas, Penalba và Emenike (chấn thương)

Real:  Carvajal bị treo giò. Ronaldo và Ramos được nghỉ.

Nhận định:

Real Madrid cũng như nhiều CLB lớn khác phải trả gần như toàn bộ quân số về các ĐTQG trong 2 loạt trận giao hữu quốc tế vừa rồi. Hầu hết trong số họ cũng đều là các trụ cột tại ĐTQG của mình, do đó phải cày ải khá nhiều.

HLV Zinedine Zidane sẽ cho một loạt trụ cột nghỉ ngơi trong chuyến làm khách của Las Palmas đêm nay. Hai ngôi sao hàng đầu là trung vệ Sergio Ramos và tiền đạo Cristiano Ronaldo thậm chí sẽ không có tên trong danh sách thi đấu.

Las Palmas chỉ biết hòa và thua ở 7 vòng La Liga gần nhất. Ngược lại, Real có phong độ rất sung mãn trước đợt nghỉ vừa rồi khi toàn thắng 4 trận, gồm màn vùi dập Girona 6-3 ở trận gần nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Las Palmas vs Real Madrid trực tiếp Las Palmas vs Real Madrid link xem Las Palmas vs Real Madrid la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT