Quảng cáo

NÓNG: Bầu Đức đồng ý để Văn Toàn sang Thái Lan

Chủ nhật, 01/04/2018 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất có được từ HAGL, bầu Đức đã đồng ý để Văn Toàn sang Thái Lan thử sức và tiền đạo này sẽ rời đội bóng phố Núi vào cuối mùa giải.

VIDEO: Văn Toàn - Tuấn Tài phối hợp đẹp mắt và cái kết đáng tiếc

Ngày hôm qua 31/3 báo chí Thái Lan bất ngờ đưa tin về Nguyễn Văn Toàn của HAGL, trong đó họ đánh giá cao chân sút quê Hải Dương và đồng thời khẳng định anh đủ sức thi đấu tại Thai-League. Tiền đạo HAGL là cái tên duy nhất báo chí Thái Lan nhắc tới, họ đồng thời cho rằng V-League là giải đấu có trình độ thấp hơn Thai-League và sang đây là cơ hội tuyệt vời để Văn Toàn phát triển sự nghiệp.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, Văn Toàn, bầu Đức, Thai-League

Về phía Văn Toàn, anh cũng đã chia sẻ mong muốn được ra nước ngoài thi đấu trong tương lai. Chia sẻ trên Goal, tiền đạo của HAGL cho biết: "Thi đấu ở nước ngoài là rất khó nhưng tôi hy vọng trong tương lai, mình có thể làm được điều đó. Theo đánh giá của tôi, nền bóng đá Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan mạnh và có tính cạnh tranh hơn V.League. Vì vậy, sự nghiệp của tôi sẽ phát triển hơn nếu được thi đấu ở đó.

Tôi nghĩ, Thai League là giải đấu chuyên nghiệp nhất ở Đông Nam Á. Các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể chơi bóng ở Thái Lan vì trình độ của cầu thủ hai nước không có sự chênh lệch quá lớn".

Bầu Đức từng cho biết sẽ tạo mọi điều kiện để cầu thủ HAGL phát triển tốt nhất, khi có cơ hội ông sẽ để họ xuất ngoại thi đấu để tích lũy kinh nghiệm. Và theo thông tin mới nhất từ HAGL, bầu Đức đã đồng tình với việc để Văn Toàn sang Thai-League thử sức. Theo đó, sau khi cùng HAGL kết thúc V-League 2018, Văn Toàn sẽ được đưa sang Thái Lan để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm. Về đội bóng mới của Văn Toàn, điều này chưa được tiết lộ.

NHM sẽ rất bất ngờ, bởi trước đó bầu Đức từng nói ông không đời nào để cầu thủ của mình sang Thái Lan thi đấu. Thế nhưng khi thấy những tài năng của Thai-League như Chanathip (Messi Thái) hay Dangda đang thi đấu cực kỳ ấn tượng, bầu Đức đã có những thay đổi trong suy nghĩ.

Một lý do nữa khiến bầu Đức quyết định để Văn Toàn sang Thái, đó là việc những Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh không mấy thành công tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Chính bởi vậy, ông chủ phố Núi muốn Văn Toàn sang Thái League giống như một bước thử nghiệm. Nếu thành công, trong tương lai hứa hẹn sẽ có thêm những cầu thủ sang Thái Lan thi đấu.

Hôm nay là ngày Cá tháng Tư, chúc các bạn đọc có một ngày thật vui vẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL Văn Toàn bầu Đức Thai-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT