Quảng cáo

Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes cùng buồn ở Vietnam Futsal League

Thứ bảy, 31/03/2018 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Hai đại diện Thủ đô là Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes đều không được hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày khởi tranh Vietnam Futsal League 2018.

Hôm nay 31/3, Vietnam Futsal League 2018 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Bách Khoa (Hà Nội). Giải đấu năm nay có sự tham dự của 6 CLB trùng têm với 6 CLB bóng rổ tại Giải bóng rổ Việt Nam (VBA) là Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Cantho Catfish, Danang Dragons, Hochiminh City Wings và Saigon Heat.

6 CLB sẽ thi đấu ở 3 địa điểm thi đấu khác nhau gồm NTĐ Bách Khoa (Hà Nội), NTĐ Rạch Miễu (TP.HCM) và NTĐ Quân khu 5.

Tham dự lễ khai mạc có ông Trần Anh Tú (Chủ tịch VPF), một người có công rất lớn trong việc đưa futsal Việt Nam phát triển như hiện tại. Ngoài ra còn có HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam, ông Miguel Rodrigo.

Vietnam Futsal League, Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes, futsal

Trận đấu đầu tiên của giải là cuộc đọ sức giữa hai CLB Thang Long Warriors và Danang Dragons. Trận đấu diễn ra rất sôi nổi và kịch tính. Hai đội bám đuổi tỉ số một cách quyết liệt.

Khi trận đấu đang giằng co ở tỉ số 1-1, Danang Dragons đã vượt lên dẫn 2-1. Tuy nhiên sau đó bằng sự nỗ lực, đại diện Thủ đô là Thang Long Warriors đã gỡ hòa 2-2 và vượt lên dẫn 3-2.

Tưởng như tỉ số 3-2 sẽ được giữ đến hết trận thì trong những giây cuối cùng, Danang Dragons đã có bàn thắng gỡ hòa, ấn định tỉ số 3-3.

Sau lễ khai mạc, một trận đấu khác cũng diễn ra là cuộc đọ sức giữa Hanoi Buffaloes và Hochiminh City Wings. Với nòng cốt là những tuyển thủ quốc gia như Văn Vũ, Trọng Luân, Đức Hòa nhưng Hochiminh City Wings đã liên tục ở vào thế bám đuổi. Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục cống hiến sự kịch tính và chung cuộc Hanoi Buffaloes thua 3-4 trước Hochiminh City Wings.

Như vậy sau ngày thi đấu đầu tiên, cả hai đại diện Thủ đô đều không được hưởng niềm vui chiến thắng. Ngày mai 1/4, các trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vietnam Futsal League Thang Long Warriors Hanoi Buffaloes futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT