Quảng cáo

Văn Toàn nổ súng, HAGL có chiến thắng đầu tiên ở V-League

Chủ nhật, 01/04/2018 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày thi đấu ấn tượng, Văn Toàn đóng góp 1 pha lập công giúp HAGL đánh bại Nam Định để mang về chiến thắng đầu tiên tại V-League 2018

Highlights: HAGL 3-2 Nam Định (Vòng 4 V-League 2018)

HAGL và Nam Định đều chưa có chiến thắng ở giải đấu năm nay, chính bởi vậy đôi bên nhập cuộc với quyết tâm cao nhất là giành trọn vẹn 3 điểm. Trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với thế trận đôi công, liên tiếp là các tình huống tấn công được tạo ra từ phía 2 đội.

Đội chủ nhà HAGL đã chơi rất tốt, những đường tấn công khá bài bản, thế nhưng khâu dứt điểm họ thực hiện chưa được tốt. Minh Vương là tâm điểm trên hàng công, anh xử lý bóng chưa thực sự tốt, trong khi ngoại binh Rimario cũng có vài pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Về phía Nam Định, họ tạo được khá nhiều sức ép về phía HAGL. Tuy nhiên, hầu hết các cú dứt điểm của họ đều là từ xa nên không thể có bàn thắng.

Đúng phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1,  Minh Vương đã giải thế bế tắc cho HAGL với bàn thắng đưa đội nhà vươn lên dẫn 2-1.

Văn Toàn ăn mừng với đồng đội

Hiệp hai tiếp tục diễn ra với thế trận đôi công, nhưng bất ngờ đã sớm đến ở phút 50 khi Văn Toàn đánh đầu nhân đôi cách biệt cho HAGL. Pha lập công của Văn Toàn xuất phát từ quả đá phạt của Xuân Trường.

Bị thủng lưới lần 2, Nam Định đẩy mạnh tấn công và nỗ lực của họ được đền đáp bằng pha rút ngắn khoảng cách của Henry Shckiel phút 87. Tuy nhiên, chỉ 1 phút sau hàng phòng ngự sai lầm khiến Nam Định phải nhận bàn thua thứ 3, Hồng Duy là cái tên thứ 3 của HAGL tỏa sáng.

Trong những phút thi đấu còn lại, ngoại binh Benjamin mang về bàn rút ngắn xuống 2-3 cho Nam Định ở phút bù giờ. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Hết giờ

90+2': VÀO! Tỉ số được rút ngắn 3-2 cho Nam Định. Benjamin lập công cho Nam Định.

88': VÀO! Tỉ số là 3-1 cho HAGL. Hậu vệ Hạ Long của Nam Định đỡ bóng trượt tạo cơ hội cho Rimario đối mặt thủ môn, anh quyết định chuyền cho Hồng Duy dứt điểm thành công.

87': VÀO! Tỉ số được rút ngắn 1-2. Ngoại binh Henry Shckiel dứt điểm xé lưới HAGL.

79’: Hai cú dứt điểm cận thành của cầu thủ HAGL, trong đó có Công Phượng - người vừa vào sân thay người.


67': CLB Nam Định được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái, nhưng không có cầu thủ nào của đội khách băng vào dứt điểm quả treo bóng đi cắt ngang khung thành thủ môn Văn Trường.

57': Minh Vương bật cao đánh đầu, bón đi sượt cột dọc.

50': VÀO! 2-0 cho HAGL. Từ quả đá phạt bên ngoài vòng cấm của Xuân Trường, Văn Toàn đánh đầu đưa bóng vào lưới Nam Định.

46': Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc

45+1': VÀO! 1-0 cho HAGL. Văn Toàn phối hợp rất đẹp mắt với Rimario, sau đó cầu thủ ngoại binh này căng ngang trong vòng cấm cho Minh Vương đệm bóng cận thành mở tỉ số cho trận đấu.

39': Minh Vương của HAGL đang thể hiện khả năng dứt điểm không tốt, trong ít phút anh đã có 3 cú sút vội vàng gây thất vọng.

32': Nguy hiểm. Nam Định đang chơi tấn công rất tốt, vừa rồi họ có tình huống căng ngang rất nguy hiểm, đáng tiếc là 2 ngoại binh bên trong đều không chạm được bóng.

22': Không vào. Henry Shckiel tung cú dứt điểm đưa bóng đập xà ngang khung thành HAGL đi ra ngoài.

18': Không được. Văn Thuận tung cú sút khá xa, bóng đi khá khó chịu khiến thủ môn Văn Trường của HAGL phải nỗ lực phá bóng chịu phạt góc.

12': Không vào! Rimario của HAGL đã có cơ hội dứt điểm rất thuận lợi, thế nhưng anh đưa bóng đi đúng vị trí của thủ thành Minh Nhựt bên phía Nam Định.

Minh Vương sút xa đầy bất ngờ - 8'

5': Tốc độ trận đấu đã được đẩy lên cao, 2 đội đang chơi quyết tâm với mục tiêu mang về trận thắng đầu tiên.

1': Hiệp một bắt đầu

Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của HAGL

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Xuân Trường (đội trưởng), Minh Vương, Văn Toàn, Rimario, Văn Thanh, Đức Lương, A Hoàng, Việt Hưng

Dự bị: Văn Tiến, Đông Triều, Hồng Duy, Công Phượng, Thanh Bình, Kim Jinseo, Ngọc Quang, Thanh Tùng, Tăng Tiến.


 

Phát biểu trước trận

HLV Dương Minh Ninh (HAGL):“Chúng tôi đã có 2 trận hòa. Về điểm số, ban huấn luyện rất hài lòng. Đội cũng chơi phòng ngự chặt chẽ hơn dù vẫn có những sai sót. Hàng công tạo ra nhiều cơ hội nhưng mới có 2 bàn. Chúng tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt trước Nam Định và có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay”.

HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định): “Với Nam Định, mỗi chuyến làm khách chúng tôi đều phấn đấu phải có được 1 điểm, và bằng mọi giá phải có điểm. Chúng tôi chơi sân khách, lại là đội yếu hơn nên đặt mục tiêu đơn giản cho cầu thủ bớt áp lực. HAGL là đội rất tốt, chất lượng cầu thủ đồng đều”, HLV của Nam Định cho hay. “Những người làm bóng đá Việt Nam đều hiểu HAGL rất kỹ thuật, họ đôi khi chơi chấp Tây nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Một số cầu thủ còn vừa thi đấu rất tốt ở giải U23 châu Á. HAGL được đá sân nhà nên trên cơ chúng tôi”.

Đội hình dự kiến

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Tăng Tiến, Kim Jin Seo, Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường, Việt Hưng, Hồng Duy, Công Phượng.

Nam Định: Esele, Viết Tú, Hữu Quý, Benjamin, Việt Dũng, Henry, Ngọc Nam, Văn Thuận, Mạnh Cường, Minh Tuấn, Hạ Long.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep HAGL vs Nam Định xem truc tiep HAGL vs Nam Định link truc tiep HAGL vs Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT