Quảng cáo

Chelsea vs West Brom: Hiddink có tiếp tục thắng?

Thứ tư, 13/01/2016 03:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp đón đối thủ khó chịu West Brom là một thử thách không hề nhỏ cho đoàn quân đang dần thức tỉnh, Chelsea của Hiddink.

Chelsea vs West Brom, Chelsea vs West Brom nhận định, Chelsea vs West Brom trực tiếp, Chelsea vs West Brom đội hình, Chelsea vs West Brom dự đoán, Chelsea, West Brom, Ngoại hạng Anh, Vòng 21 ngoại hạng anh, Vòng 21 Ngoại hạng Anh Chelsea

Chelsea có 2 chiến thắng liên tiếp dưới thời Hiddink

Hai chiến thắng liên tiếp trước Crystal Palace và đội hạng dưới Scunthorpe United đã giúp Chelsea có thành tích 5 trận liên tiếp không thua ở mọi đấu trường, và 4 trong số đó là dưới thời HLV mới Hiddink.

Vẫn với phong cách sử dụng nhân sự thường thấy đến từ “thày phù thủy”, một Chelsea đầy sức mạnh với Mikel trấn giữ trung tuyến, trong khi tiền đạo mũi nhọn Costa được bơm bóng rất thường xuyên.

Trận đấu này có thể chứng kiến Matic trở lại đội hình 1 sau khi vắng mặt vào cuối tuần bởi bị choáng ở đầu, và có thể Fabregas sẽ được đẩy lên đá cao trám vào vị trí của Oscar.

Tiền vệ người Brazil đã gặp phải một vấn đề nhẹ ở chân và nhiều khả năng anh sẽ được cho nghỉ, trong khi người đồng hương Costa vẫn sẽ đá chính dù cũng chịu cùng cảnh ngộ.

Đội chủ nhà trong trận đấu giữa Chelsea vs West Brom sẽ rất cần một chiến thắng trên sân nhà để hướng về top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.

Tuy vậy, West Brom luôn là một đối thủ khó chịu trong nhiều mùa giải qua với lối thi đấu chắc chắn ở hàng phòng ngự.

CLB thường xuyên có tới 4 cầu thủ xuất phát điểm là trung vệ trong đội hình ra sân chính thức (với vị trí hậu vệ cánh, thâm chí Evans từng đá tiền vệ phòng ngự trong những ngày Yacob vắng mặt). Điều cho thấy sự chắc chắn của hệ thống phòng ngự của West Brom. Sự trở lại của thủ thành Ben Foster sau nhiều tháng dưỡng thương tiếp tục củng cố hàng thủ.

Rõ ràng với hai hậu vệ cánh vốn là trung vệ, các đường tấn công của họ thường chỉ có số ít các cầu thủ tham gia và không tạo được quá nhiều nguy hiểm.

McClean bên cánh trái là nơi bóng thường được dồn đến mỗi khi có một đường tấn công, nhưng cựu tiền vệ của Sunderland và Wigan vốn là một cầu thủ bám biên và rất ít khi chịu chạy vào trung lộ. Do đó, West Brom chủ yếu tấn công bằng những quả tạt.

Như đã nói CLB này tấn công không hay, nhưng những pha bóng cố định của họ thì rất đáng sợ. Còn nhớ, Liverpool từng suýt phơi áo trên sân nhà với 2 bàn thua đến từ những tình huống bóng chết của West Brom.

 

Thông tin nhân sự

Chelsea: Falcao, Hazard chấn thương. Matic, Costa, Remy, Oscar bị đau nhẹ.

West Brom: Olsson, Anichebe chấn thương nhẹ. McClean và Rondon trở lại sau án treo giò 3 trận.

 

Thống kê

Chelsea giữ sạch lưới 7/9 trận gần nhất trên sân nhà trước West Brom ở mọi đấu trường. Họ thắng 8/9 trận đấu đó.

8/9 trận sân khách của West Brom ở Ngoại hạng Anh mùa này kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng.

 

Dự đoán đội hình

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Ivanovic, Terry, Zouma, Azpilicueta, Matic, Mikel, Willian, Fabregas, Pedro, Costa.

West Brom (4-2-3-1): Foster, Dawson, McAuley, Evans, Brunt, Flethcher, Yacob, Sessengon, Morrison, McClean, Rondon.

 

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-0 West Brom

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs West Brom Chelsea vs West Brom nhận định Chelsea vs West Brom trực tiếp Chelsea vs West Brom đội hình Chelsea vs West Brom dự đoán Chelsea West Brom Ngoại hạng Anh Vòng 21 ngoại hạng anh Vòng 21 Ngoại hạng Anh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT