Quảng cáo

Chelsea muốn mua sao Milan để củng cố hàng tiền đạo

Thứ hai, 11/01/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Chelsea đang muốn vung tiền ngay trong mùa đông này để đem về 1 tiền đạo chất lượng, và họ đang ngắm đến chân sút Carlos Bacca của AC Milan.

Carlos Bacca, Bacca, AC Milan chuyển nhượng, Chelsea chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Serie A, Serie A chuyển nhượng

Carlos Baccca đang là tiền đạo chủ lực của AC Milan

Câu chuyện thiếu thốn tiền đạo ở Chelsea đã tái diễn suốt nhiều năm qua ở Stamford Bridge. Thời còn Drogba, một phương án khác cho vị trí mũi nhọn trên hàng công là Torres sa sút không phanh và trở thành bản hợp đồng tồi tệ nhất trong lịch sử của The Blues. Đến thời của Costa cũng không khá hơn, khi Remy không thực sự thể hiện được khả năng của mình còn Falcao đúng nghĩa “gánh nặng” của đồng đội.

Tiền đạo người Colombia hiện đang đàm phán để được trở về Monaco ngay trong tháng 1 này, trong khi Remy cũng được liên hệ với Aston Villa. Vì thế, Chelsea đang muốn có một chân sút “có số má” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Và CLB của giải Ngoại hạng Anh đang ngắm đến một chấn sút thượng thặng người Colombia khác, đó là Carlos Bacca của Milan. Tiền đạo mới chuyển đến AC Milan hồi đầu hè đang tỏa sáng rực rỡ trên hàng công và là đầu tàu của HLV Mihajlovic trong quãng thời gian khó khăn nhất. Ở Milan, anh có 8 bàn thắng chỉ nhờ 18 cú sút trúng đích.

Được biết, số tiền mà Chelsea muốn bỏ ra để mang về Bacca là khoảng 30 triệu bảng. Đây là một con số không thực sự hợp lý bởi chính Milan chỉ vừa mới mang cầu thủ này về trong mùa hè vừa qua từ Seville với giá 30 triêu Euro (23 triệu bảng). Nhiều khả năng, Rossoneri không sẵn sàng bán cầu thủ này hoặc có bán, mức giá sẽ vào khoảng 40 triệu bảng bởi Bacca đang là trọng tâm cho chiến dịch trở lại đỉnh cao Italia của AC Milan do chủ tịch Berlusconi mới phát động hè năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlos Bacca Bacca AC Milan chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Serie A Serie A chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT