Quảng cáo

HLV Shakhtar bật đèn xanh cho Alex Teixeira tới Chelsea

Thứ hai, 11/01/2016 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- HLV Mircea Lucescu khẳng định sẽ không cản bước Alex Teixeira nếu anh đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Trước đó, tờ Express khẳng định tiền vệ Alex Teixeira và Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng về các điều khoản cá nhân nếu ngôi sao của Shakhtar Donetsk gia nhập sân Stamford Bridge.

Mircea Lucescu,Alex Teixeira,Chelsea,Guus Hiddink,chuyển nhượng Chelsea,Bóng đá Anh

Alex Teixeira nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Guus Hiddink

Không lâu sau, tờ Football Insider cũng tiết lộ thông tin Chelsea và Shakhtar Donetsk đã đạt được điều khoản phá vỡ hợp đồng 2 năm rưỡi của Alex Teixeira với phí chuyển nhượng ít hơn dự kiến trước đó là 24 triệu bảng (30 triệu bảng).

Ngay sau thông tin trên, HLV Mircea Lucescu của Shakhtar Donetsk cũng dành những lời động viên cho cậu học trò và khẳng định sẽ không cản bước Alex Teixeira tới Chelsea nếu anh đạt thỏa thuận gia nhập sân Stamford Bridge trong tháng Giêng này.

HLV Lucescu nói trên trang web chính thức của Shakhtar: "Cậu ấy có màn trình diễn ấn tượng ở lượt đi. Trong năm nay, cậu ấy cần tiếp tục cải thiện hơn nữa để có thể gặt hái thêm những thành công. Điều này cũng đồng nghĩa cần có chế độ đãi ngộ khác dành cho cậu ấy."

"Hiện, cậu ấy chưa có đề xuất chính thức nên tôi chưa thể tiết lộ sâu hơn.", ông nói tiếp.

"Tôi luôn tâm niệm muốn thấy những học trò của mình trở thành các cầu thủ giỏi nhất, chơi bóng tại những đội bóng hàng đầu châu Âu. Điều này, có ý nghĩa rất lớn với tôi và cả 2 trợ lý rằng chúng tôi đã không làm việc vô ích trong nhiều năm nay.", HLV Mircea Lucescu trả lời khi được hỏi về việc Alex Teixeira sẽ tới Chelsea.

Mùa giải này, Alex Teixeira đã có 26 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 26 lần ra sân và trung bình 90 phút/1 bàn, riêng ở giải Premier Liga (Ukraina) là 61 phút/1 bàn. Hiện, cựu tuyển thủ U20 Brazil vẫn còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Shakhtar Donetsk, anh được Transfermarkt định giá 21 triệu bảng.

Mircea Lucescu,Alex Teixeira,Chelsea,Guus Hiddink,chuyển nhượng Chelsea,Bóng đá Anh

HLV Shakhtar bật đèn xanh cho Alex Teixeira tới Chelsea

Trước đó, tiền vệ đa năng người Brazil- Willian, người đã có 37 bàn thắng trong 221 trận tại Shakhtar Donetsk, đã chuyển đến Chelsea từ Anzhi Makhachkala với giá 30 triệu bảng vào năm 2013 và hiện là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của The Blues trong mùa giải này.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mircea Lucescu Alex Teixeira Chelsea Guus Hiddink chuyển nhượng Chelsea Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT