Quảng cáo

Chạy thua hậu vệ 32 tuổi, Ronaldo gây thất vọng lớn

Thứ ba, 21/11/2017 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành tâm điểm chế giễu của MXH sau khi một clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ronaldo bứt tốc thua Juanfran

Hôm qua, trên MXH xuất hiện một đoạn clip quay lại tình huống diễn ra trong trong trận derby Madrid. Khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 14 phút, Real có cơ hội phản công tốc độ. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi Ronaldo, người luôn được biết đến với tốc độ bứt phá tốt ở thời đỉnh cao đã bị Juanfran, một hậu vệ phải bằng tuổi với anh chiến thắng trong một cuộc đua nước rút.

Juanfran là một hậu vệ phải chưa bao giờ có điểm mạnh là tốc độ. Tại Atletico Madrid, anh thường xuyên là chốt chặn đáng tin cậy của hàng cận vệ 4 người, nhưng rất ít khi người ta thấy Juanfran tấn công hay bứt tốc. Việc Ronaldo đua nước rút với một cầu thủ khác thì cũng không phải là điều quá xa lạ, nhưng nếu người đó là Juanfran thì lại khiến tất cả mọi người đều sững sờ.

Ngay sau pha cắt bóng của Juanfran đối với Ronaldo, ở góc màn hình trận đấu hiện lên đồ họa thông số so sánh tốc độ giữa Juanfran với Ronaldo: 33,8km/h vs 32,8km/h.

Ronaldo, Messi, Juanfran, Ronaldo bức tốc thua Juanfran

 

Trên các mạng xã hội, NHM bày tỏ sự thất vọng với Ronaldo. Nhiều người khẳng định CR7 đã qua thời kỳ đỉnh cao và không còn là cầu thủ số 1 thế giới.

Trên Marca, tờ báo thân cận Real Madrid cho rằng phong độ tệ hại của CR7 ảnh hưởng lớn đến thành tích đội nhà. Đội đương kim vô địch mùa trước sau 12 vòng đấu bị Barca bỏ tới 10 điểm. "Siêu sao người Bồ Đào Nha không còn trở thành nhân tố khiến Real tin tưởng", báo Marca viết.

Ronaldo, Messi, Juanfran, Ronaldo bức tốc thua Juanfran

Trong khi đó, Ronaldo nói: “Người hâm mộ không hiểu thế nào là sự khác biệt giữa chơi tốt, đá ổn và không ghi bàn. Tôi luôn được người ta so sánh với một cỗ máy ghi bàn. Bởi vậy, không ai quan tâm liệu tôi có chơi tốt hay không. Tất cả chỉ dựa vào số bàn thắng của tôi để đánh giá".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Juanfran Ronaldo bức tốc thua Juanfran
Xem thêm
TIN NỔI BẬT