Quảng cáo

Tin MU 21/11: Barca nhận trái đắng khi muốn mua người Quỷ đỏ

Thứ ba, 21/11/2017 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca nhận trái đắng khi muốn mua người Quỷ đỏ; Man Utd tung chiêu giữ chân Mourinho trước PSG… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 21/11.

Barca nhận trái đắng khi muốn mua người Quỷ đỏ

Man Utd, tin tức mu, ngoại hạng anh, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức ngoại hạng anh

Nhằm tránh để mất trắng tiền vệ người Tây Ban Nha vào mùa hè sang năm, BLĐ Man Utd đã quyết định sẽ kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm của Herrera. Ngoài Herrera, Mata, Young, Blind cũng có điều khoản này và Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ tiếp tục làm điều này với các cầu thủ trên. Hiện tại Herrera đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona, nhưng với động thái mới này, cơ hội để Barca có Herrera là điều rất khó khăn.

Man Utd tung chiêu giữ chân Mourinho trước PSG

Trong hợp đồng với cựu HLV Chelsea, Man Utd có quyền kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm tới 2020. Như vậy nếu muốn mua lại hợp đồng của Mourinho, PSG sẽ phải trả 26 triệu đôla, tương ứng hai năm lương của nhà cầm quân này. Bất chấp một số luồng ý kiến cho rằng phong cách chơi an toàn của Mourinho không phù hợp với truyền thống đá cống hiến của Man Utd, Ban lãnh đạo của "Quỷ đỏ" nhìn thấy ở ông một khả năng làm việc dài hạn.

Sau khi trải qua ba năm sóng gió dưới thời David Moyes và Louis van Gaal, Man Utd đã nhìn thấy những danh hiệu và sự đi lên rõ ràng cùng Mourinho. Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng, Man Utd cũng cho thấy sự ủng hộ với Mourinho khi nỗ lực đưa về các bản hợp đồng theo ý chiến lược gia này.

Mkhitaryan nguy cơ bị Mourinho đẩy ra đường

Henrikh Mkhitaryan đã khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay khi có đến 5 pha kiến tạo chỉ sau 3 trận. Những tưởng đó là bàn đạp để Mkhitaryan thi đấu bùng nổ thì bất ngờ, tiền vệ người Armenia sa sút thảm hại. Tờ The Sun đưa tin, với những gì đang diễn ra, HLV Jose Mourinho và các cộng sự đã gửi lời cảnh báo đến Mkhitaryan cần phải nỗ lực tìm lại cảm hứng chơi bóng nếu không muốn sớm phải chia tay sân Old Trafford.

Được biết, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ chạy cánh của Valencia, Carlos Soler đã được nhắm đến, chưa kể HLV Jose Mourinho cũng rất ưa thích Mesut Ozil của Arsenal. Rõ ràng, tương lai của Mkhitaryan đang bị đặt dấu hỏi rất lớn.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT