Con Giggs, Scholes có thể học bóng đá ở Việt Nam

Thứ ba, 21/11/2017 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Con Giggs, Scholes có thể học bóng đá ở Việt Nam; Thêm huấn luyện viên ở Premier League bị sa thải… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 21/11.

Con Giggs, Scholes có thể học bóng đá ở Việt Nam

Giggs nhận xét về trung tâm đào tạo bóng đá mới của PVF ngang hàng, thậm chí hơn Trung tâm Carrington của CLB M.U về cơ sở vật chất. Đặc biệt, hai cựu danh thủ Giggs và Scholes tiết lộ về việc muốn gửi con mình sang Học viện PVF để được đào tạo.

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Paul Scholes sẵn sàng đưa con sang đây học bóng đá vì cơ sở vật chất kỹ thuật ở đây, và cả dinh dưỡng đều rất tốt. "Tôi tin các bạn trẻ ở đây sẽ phát triển tốt vì được đào tạo cơ bản. Và một lần nữa, tôi cho rằng Việt Nam đủ sức dự World Cup 2030" - tiền vệ trung tâm lừng danh một thời của "quỷ đỏ" nhận định.

Thêm huấn luyện viên ở Premier League bị sa thải

West Brom thua 0-4 trước đương kim vô địch Chelsea ở vòng 12 Premier League diễn ra trên sân nhà The Hawthorns cuối tuần qua. Đây là trận thứ 10 câu lạc bộ do huấn luyện viên Tony Pulis dẫn dắt không biết đến hương vị chiến thắng.

Chứng kiến phong độ nghèo nàn của đội bóng, ông chủ Guochuan Lai chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân sinh năm 1958 trước thời hạn. Chủ tịch John Williams thông báo: "Quyết định sa thải Tony Pulis là không dễ dàng. Tuy nhiên, kết quả thi đấu mùa này rất đáng thất vọng. Chúng tôi cảm ơn sự đóng góp của Tony Pulis suốt thời gian dẫn dắt đội bóng và chúc ông ấy may mắn trong tương lai”.

Conte tiết lộ chiến thuật mới của Chelsea

Sau chiến thắng hủy diệt trước West Brom tại vòng 12, HLV Antonio Conte tuyên bố đã tìm ra tuyệt chiêu mới của Chelsea, đó là sơ đồ 3-5-2. “Tôi nghĩ chúng tôi đang thay đổi” – HLV Antonio Conte cho biết. “Đội bóng đang hướng đến sự cân bằng giữa khả năng tấn công và phòng ngự. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục cải thiện được vấn đề này, bởi đây là trận đấu thứ hai chúng tôi giữ sạch lưới. Chelsea cần phải duy trì phong độ này trong những trận cầu tiếp theo.”

Barcelona chi tiền gia cố hàng thủ

Theo tờ football-espana, Barcelona mới đây đã cân nhắc lại việc chiêu mộ trung vệ Inigo Martinez của Real Sociedad.rca chi tiền gia cố hàng thủ. Nếu xét về mọi mặt, việc chiêu mộ trung vệ của Sociedad xem ra còn dễ hơn so với những mối quan tâm trước đó của Barca dành cho Virgil van Dijk (Southampton) và Kalidou Koulibaly (Napoli).

Real Madrid đang bị trọng tài "đánh hội đồng"?

Theo tờ Marca, ngay khi biết trọng tài David Fernandez Borbalan được chỉ định điều khiển trận derby Madrid, các thành viên của Real Madrid đã lo ngại về những vấn đề tranh cãi sẽ xảy ra. Chính trọng tài người gốc Almeria này là người mở đầu cho một hành trình mùa giải mà Real Madrid được cho là “bị kìm hãm bởi những người “cầm cân nảy mực”. Đội bóng Hoàng gia chưa được hưởng một quả 11m nào tại La Liga mùa giải này.

Đó là lý do để một chương trình tại Tây Ban Nha mang tên Cuarto Milenio chuyên về thuyết âm mưu đưa lại những sự việc xảy ra trong các trận đấu và cho rằng, đang có sự chống lại Real Madrid. Theo đó, sau 12 trận đấu, có không dưới 10 tình huống các trọng tài không thổi phạt 11m mà lẽ ra Los Blancos phải được hưởng, trong đó có 3 lần ở trận derby vào cuối tuần qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT