Quảng cáo

Bầu Đức: 'Đã chỉ trích Công Phượng thì đừng gọi lên tuyển Việt Nam'

Thứ hai, 20/11/2017 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức: 'Đã chỉ trích Công Phượng thì đừng gọi lên tuyển Việt Nam'; ... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 20/11.

Bầu Đức: 'Đã chỉ trích Công Phượng thì đừng gọi lên tuyển Việt Nam'

Theo Trí Thức Trẻ, trước việc làn sóng HLV ngoại đổ bộ đến V-League thời gian qua, bầu Đức đã bày tỏ quan điểm của mình về việc này: "Việc có nhiều HLV ngoại đặt chân đến Việt Nam làm việc trong thời gian tới cho thấy các đội bóng ở V-League đang đầu tư rất nhiều.

Bầu Đức, Công Phượng, Giggs, PVF, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam

"HAGL vẫn sẽ lấy lứa Công Phượng này làm nòng cốt, chỉ dùng cầu thủ trẻ của CLB không chuyển nhượng nội binh. Ngoại binh thì chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể vào lúc này. Phải tạo cơ hội cho tụi nhỏ có nhiều cơ hội được tích lũy kinh nghiệm, cọ xát nhiều hơn. Tôi nghĩ không nên chỉ trích quá nhiều về Công Phượng. Đội bóng ra sân với 11 người không hiểu suốt ngày đi soi mỗi mình cậu ta. Nếu cứ chỉ trích Công Phượng thì tốt nhất đừng gọi lên ĐT Việt Nam nữa, thế là xong".

Giggs muốn giúp bóng đá Việt Nam dự World Cup 2030

Giggs cũng cho biết, anh và PVF muốn các cầu thủ trẻ đạt được thành công. Bất ngờ hơn khi huyền thoại của Quỷ đỏ nhắc tới World Cup 2030. "Tôi tự hào khi tham gia vào BLĐ PVF. Tôi từng có thời gian dài hoạt động với công tác đào tạo cầu thủ trẻ ở Manchester United. Sau thời gian tham quan ở đây, tôi nhận thấy cơ sở vật chất ở PVF chẳng kém Carrington, thậm chí một số khía cạnh là hơn.

Với các cầu thủ, điều quan trọng là nhận thấy tài năng của họ và giúp họ phát triển. Tôi và các thành viên PVF có nhiệm vụ giúp họ tiến bộ. Tôi mong các cầu thủ trẻ ở đây dự World Cup 2030. Tôi biết đó là giấc mơ. Nhưng tôi từng mơ khoác áo M.U và giấc mơ đã trở thành sự thực. Tôi hy vọng sẽ giúp các cầu thủ trẻ ở đây cũng biến giấc mơ thành sự thật".

Anh Đức ngang tầm tiền đạo ngoại tại V.League

Thành tích ghi 14 bàn, ngang với các ngoại binh Stevens và Nsi của Anh Đức cho thấy sự bền bỉ của ngôi sao này. Anh Đức đang đang thách thức thời gian và tuổi tác.

Việc Anh Đức đua tranh sòng phẳng với các tiền đạo ngoại ở danh hiệu vua phá lưới cho đến tận vòng chót, chứng minh các tiền đạo nội vẫn có khả năng toả sáng, có khả năng cạnh tranh chỗ đứng với các tiền đạo ngoại, nếu họ được trao cơ hội và quan trọng nhất là họ có sự bền bỉ.

Lãnh đạo Vingroup nói 'không' với việc đá VLeague

Trao đổi với báo chí tại Lễ khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF ngày 20.11, ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) khẳng định:

“Ngay từ ban đầu, chúng tôi đặt mục tiêu cung cấp nguồn cầu thủ cho các đội bóng Việt Nam. Các cầu thủ sau khi được chuyển nhượng cho các đội bóng chuyên nghiệp sẽ tiếp tục khẳng định giá trị, tham gia vào các đội tuyển. Trong tương lai, PVF vẫn kiên định cách làm của mình và đó cũng là cách chúng tôi góp phần nâng chất các đội tuyển, vì sự phát triển của bóng đá nước nhà”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Công Phượng Giggs PVF ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT