Quảng cáo

‘Messi Thái’ chơi tốt giúp CLB Nhật Bản trụ hạng thành công

Thứ hai, 20/11/2017 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu với Shimizu S-Pulse mới đây, 'Messi Thái' - Chanathip Songkrasin đã thi đấu trọn vẹn 90 phút Consadole Sapporo trụ hạng thành công.

Hôm 18/11 vừa qua CLB Consadole Sapporo đã bước vào trận đấu quan trọng gặp Shimizu S-Pulse, trận này họ chỉ cần giành chiến thắng là sẽ chính thức trụ hạng thành công. Trước tính chất quan trọng này, HLV Shuhei Yomoda tiếp tục đặt niềm tin vào tài năng trẻ người Thái Lan Chanathip Songkrasin.

Messi Thái góp công giúp Sapporo trụ hạng thành công

Ở trận đấu nêu trên, Chanathip Consadole đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng 'Messi Thái' vẫn để lại nhiều ấn tượng với những tình huống xử lý bóng kỹ thuật khéo léo, nhãn quan chiến thuật tốt. Đáng chú ý, Chanathip chính là người phát động 2 cuộc tấn công dẫn đến 2 bàn thắng của Consadole Sapporo.

Người hùng thực sự của trận đấu nêu trên là Jay Bothroyd, anh là người đã lập cú đúp giúp Consadole Sapporo giành chiến thắng 2-0.

Với chiến thắng nêu trên, Consadole Sapporo chính thức trụ hạng thành công tại J-League 1. Như vậy, mùa giải tới Messi Thái tiếp tục cùng Consadole Sapporo thi đấu tại giải đấu cao nhất Nhật Bản.

Highlights: Shimizu S-Pulse 0 - 2 Consadole Sapporo

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
J-League Messi Thái Consadole Sapporo bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT