Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 20/11: Sao Valencia cầu xin được tới M.U

Thứ hai, 20/11/2017 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Valencia cầu xin được tới M.U; Sturridge quyết định rời Liverpool; Willian XÁC NHẬN đã đàm phán với MU... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 20/11.

Sao Valencia cầu xin được tới M.U

Tuyển thủ U21 TBN đang khoác áo Valencia là Carlos Soler đã cầu xin đội bóng chủ quản cho phép anh tới M.U ngay trong mùa Đông này. Trước đó, M.U được cho là sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng cho tiền vệ 20 tuổi của Valencia để tăng tính sáng tạo cho tuyến giữa, vốn đang phụ thuộc vào Paul Pogba.

Soler đã chơi nổi bật ở Valencia mùa này, giúp họ bay cao ở La Liga với vị trí thứ 2, chỉ sau Barca. Soler có phí giải phóng hợp đồng 71 triệu bảng với Valencia nhưng anh hy vọng các bên sẽ đàm phán ổn thỏa để có thể tới M.U ngay trong tháng Một tới với giá khoảng 40 triệu bảng. Valencia đang gặp khó khăn về tài chính trong khi họ còn đang mượn Andreas Pereira từ chính M.U.

Với việc Carlos Soler khát khao đến Man Utd, chỉ cần HLV Jose Mourinho gật đầu thì lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sẽ vào cuộc và dễ dàng chiêu mộ anh.

chuyen nhuong, tin tức chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mua dong, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong chelsea

Willian XÁC NHẬN đã đàm phán với MU

“Tôi đã có những liên hệ với MU. Nhưng tôi chưa hề ở gần họ. Tất nhiên là có lúc bạn sẽ buồn khi bạn không thể ra sân. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn không thích CLB này, hay những con người tại đây", Willian để ngỏ khả năng rời Chelsea để tái ngộ Jose Mourinho.

Willian năm nay 29 tuổi, là một tiền vệ sở hữu tốc độ, sức mạnh, khả năng rê bóng, sút phạt tuyệt vời. Ngôi sao người Brazil đến London năm 2013, là trụ cột của Chelsea khi Người đặc biệt còn nắm quyền, tuy nhiên anh không được trọng dụng khi Antonio Conte chuyển sang thi đấu với sơ đồ 3 hậu vệ. Willian nhấn mạnh: "Tôi muốn ra sân ở mọi trận đấu. Nhưng tôi tôn trọng mọi quyết định của huấn luyện viên. Nhưng mỗi cầu thủ đều muốn ra sân chơi bóng”.

Sturridge quyết định rời Liverpool

Tiền đạo Daniel Sturridge cho biết anh sẵn sàng rời Liverpool ngay trong tháng Một tới để có cơ hội dự World Cup 2018 với tuyển Anh. Chân sút 28 tuổi người Anh đã ngồi dự bị và không được đá phút nào trong 2 trận gần nhất của Liverpool dù anh đã ghi bàn ở cả 2 trận trước đó. Sturridge là một trong số 7 tên tuổi đã bị Gareth Southgate loại khỏi tuyển Anh cho 2 trận giao hữu với Đức và Brazil vừa qua vì thiếu thực tiễn thi đấu. Nếu tình trạng này của Sturridge cứ tiếp tục, khả năng rất lớn là anh sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2018. Đó là lý do tại sao Sturridge đã quyết định rời Anfield ngay trong tháng Một tới, kể cả theo dạng cho mượn để được ra sân nhiều hơn.

Barca chuyển tầm ngắm sang Mesut Oezil

Khó khăn trong việc lôi kéo Coutinho khiến Barca đang chuyển tầm ngắm sang tiền vệ người Đức Mesut Oezil. Truyền thông TBN cho hay, HLV Valverder muốn BLĐ Barca đưa về Oezil ngay trong tháng 1 tới và sẵn sàng đem tiền vệ Andre Gomes ra trao đổi. Oezil chỉ còn 7 tháng hợp đồng với Arsenal và anh không muốn gia hạn. Thực tế, Pháo thủ cũng đã tính đến việc bán Oezil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm vớt vát một phần vốn liếng.

Arsenal và Chelsea đại chiến vì "hiện tượng Premier League 2017/18"

Theo Daily Star, Arsenal và Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Richarlison của Watford vào tháng 1 tới đây. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Watford đã phải bỏ ra 11,5 triệu bảng để đưa về tiền vệ Richarlison từ Fluminense. Bản hợp đồng đến từ Brazil đang phát huy hiệu quả cực lớn. Ngôi sao sinh năm 1997 thực sự là hiện tượng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, anh đang chơi thăng hoa và giúp đội chủ sân Vicarage Road liên tiếp mang về những kết quả có lợi. Richarlison đã có 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Premier League mùa này, giúp Watford đang có 18 điểm và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT