Quảng cáo

Tiền đạo HAGL nói gì khi chấm dứt 1958 phút tịt ngòi?

Thứ hai, 20/11/2017 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Văn đã có những chia sẻ sau khi chấm dứt chuỗi 1958 phút không ghi nổi một bàn thắng ở V-League.

Số phận của HAGL đã an bài ở mùa giải 2017, thế nhưng không phải vì thế mà đội bóng phố Núi hết mục tiêu thi đấu. Đặc biệt nhất vẫn là tiền đạo Văn Toàn, người đang miệt mài đi tìm bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này.

Và sau 1958 phút dài đằng đẵng chờ đợi, Văn Toàn cuối cùng cũng lên tiếng. Làm rung lưới Hải Phòng, Toàn đã không còn tịt ngòi suốt 24 trận đã qua. Bàn thắng của anh cũng một phần góp công vào chiến thắng 2-1 của HAGL trước Hải Phòng.

hagl, van toan, vleague, van toan tit ngoi, van toan ghi ban

Chia sẻ về bàn thắng của mình, Toàn cho biết: "Đúng là rất lâu rồi tôi chưa ghi bàn và đây là bàn thắng đầu tiên của tôi ở mùa giải năm nay. Sau SEA Games 29, phong độ của tôi có đi xuống và hiện giờ tôi vẫn đang nỗ lực để trở lại. Bàn thắng hôm nay sẽ giúp tôi giải tỏa được những áp lực để hướng đến trận đấu cuối cùng của V-League và U23 Việt Nam sắp tới".

Khi được hỏi về lối đá dưới thời GĐKT Chung Hea Seong, Văn Toàn cho biết: "Từ khi GĐKT Chung đến đã giúp cho HAGL kỷ luật hơn. Ông Chung để ý đến những chi tiết nhỏ mà bấy lây nay chúng tôi không để ý. Bên cạnh đó, ông còn giúp cho đội bóng kỷ luật và đoàn kết hơn".

Tính tới giờ, Văn Toàn đã có bàn thắng đầu tiên ở V-League. Tuy nhiên về mặt kiến tạo, Văn Toàn đang sở hữu con số rất ấn tượng đó là 9 lần chuyền cho đồng đội lập công.

Ở vòng cuối, HAGL sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku. Nếu giành chiến thắng, HAGL sẽ có trận thắng thứ tư liên tiếp ở giai đoạn cuối mùa. Với sự có mặt của GĐKT người Hàn, HAGL rất được kì vọng sẽ làm nên chuyện ở mùa giải tới.

VIDEO: Văn Toàn ghi bàn sau pha chọc khe đẹp mắt của Văn Thanh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl van toan vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT